<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ก.ล.ต. สหรัฐฯ ฟ้องโปรเจกต์ ICO ที่เคลมอย่างผิด ๆ ว่าได้รับการอนุมัติโดย ก.ล.ต. สหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SEC ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ทำการฟ้องร้องโปรเจกต์ ICO ที่เคลมว่าได้รับการอนุมัติจาก SEC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจากประกาศเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา นาย Reginald Buddy Ringgold ได้เคลมว่า ICO ของพวกเขา (Blockvest และ Ringgold) ได้รับการอนุมัติจาก SEC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหน่วยงาน SEC ได้ออกมาบอกว่า โปรเจกต์เหล่านั้นได้ใช้ตราอนุมัติของ SEC โดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนกฎหมายของรัฐบาล และเคลมอย่างผิด ๆ ว่า ได้รับใบอนุญาต และถูกควบคุมอย่างถูกกฎหมาย

SEC ได้ระบุว่า:

“Blockvest และ Ringgold ได้เคลมอย่างผิด ๆ ว่า รู้จักกับบริษัทด้านบัญชีชื่อดัง และหลอกลวงนักลงทุนอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่า สมาคมฟิวเจอร์สแห่งชาติ (NFA) จะส่งจดหมายให้ถอนตรา NFA ออกแล้วก็ตาม เนื่องจากโปรเจกต์นั้นได้เคลมผิด ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ NFA ”

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ของ BlockVest ได้เผยว่า “ได้รับตราอนุมัติ A+ จาก SEC” และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามที่จะขายโทเคน BLV และต้องการระดมทุนกว่า 100 ล้านดอลลาร์

จะมีการเฮียริ่งอีกครั้งในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ที่ศาลของรัฐแคลิฟอร์เนีย และนาย Rober Cohen ผู้ที่คอยนำหน่วยงานไซเบอร์ของ ก.ล.ต. ว่า:

“SEC จะไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน และนักลงทุนควรจะตั้งข้อสงสัยก่อนเลย หากเห็นว่ามีการเคลมว่าได้รับการรับรองจากทางเรา”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น