<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย George Hotz แฮ็กเกอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง กล่าว “Bitcoin Cash คือ Bitcoin ที่แท้จริง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา นาย George Hotz แฮ็กเกอร์ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง หรือรู้จักกันในนาม Geohot ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับคริปโต และกล่าวว่า Bitcoin Cash คือ Bitcoin ที่แท้จริง

อ้างอิงจาก News.bitcoin นาย Hotz นั้นมีชื่อเสียงขึ้นมาจากการที่เขา เป็นคนแรกที่สามารถ Jailbreak iPhone ได้เมื่อปี 2007 และยังมีความสัมพันธ์กับ Elo Musk ที่เขาเคยเคลมว่า นาย Musk เคยยื่นข้อเสนอหลายล้านดอลลาร์ให้เขาสร้างระบบยานหนะไร้คนขับให้สำหรับ Tesla อีกด้วย

ล่าสุด เขาเพิ่งไปเข้าร่วม BCH Devcon ที่ซานฟรานซิสโกมา หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้โพสต์วิดีโออธิบายถึงประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับ Bitcoin Cash และแสดงวิธีการสร้าง Private Key ของ Bitcoin Cash แบบง่าย ๆ ด้วย Python ให้ดูกัน พร้อมทั้งเขาระบุอีกด้วยว่า จะไม่พูดถึงการเมืองภายในวงการคริปโต เพราะว่า การเมืองนั้นมีไว้สำหรับพวกขี้แพ้เท่านั้น

ในระหว่างวิดีโอนั้น เขาได้กล่าว่า Bitcoin มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมที่ต่ำมาก และระบุอีกด้วยว่า:

“ผมใช้ Bitcoin Cash เพราะว่ามันคือ Bitcoin ที่แท้จริง”

ในระหว่างที่เขาอยู่ในงาน BCH Devcon เขาได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า เขาหงิดหงุดเป็นอย่างมากกับค่าธรรมเนียมที่สูงลิ่วของ Bitcoin เมือปลายปีที่ผ่านมา และวิจารณ์ว่า Lightning Network ของ Bitcoin นั้นมันระบบที่ซับซ้อนเกินไป และจะไม่สามารถใช้งานได้จริง

ที่มาภาพ Teslarati.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น