<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้คนสามารถชำระเงินด้วยคริปโตได้กับธุรกิจกว่า 150 แห่งในแถบยุโรป และเกาหลีใต้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถึงแม้ตอนนี้ คริปโตจะถูกใช้เป็นเครื่องมือในการลงทุนโดยส่วนมาก แต่ก็อย่าลืมความจริงที่ว่า มันถูกออกแบบมาเพื่อแทนที่กาารทำธุรกรรมออนไลน์แบบเก่า ๆ ไป ซึ่งยิ่งมีคนยอมรับมันเป็นช่องทางในการชำระเงินมาก ก็จะทำให้ความน่าเชื่อถือของ Bitcoin มากขึ้นไปอีก และอาจส่งผลกับราคามันได้ ล่าสุด ตามธุรกิจต่าง ๆ ที่ยุโรปเริ่มยอมรับคริปโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านบริษัทการชำระเงินหน้าใหม่

อ้างอิงจาก Ethereumworldnews บริษัทดังกล่าวคือ Cyclebit เป็นสตาร์ทอัพหน้าใหม่ที่โฟกัสยังการให้ผู้คนสามารถชำระเงินด้วย Cryptocurrency ได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเขามีแนวทางที่อาจจะสามารถทำให้คริปโตถูกยอมรับโดยคนส่วนใหญ่ได้

ไอเดียธุรกิจของพวกเขาคือ เข้าไปจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่ธุรกิจส่วนใหญ่กำลังเผชิญเมื่อต้องการรับคริปโตเป็นช่องทางในการชำระเงิน ทำให้มันง่าย และสะดวกมากขึ้น

ในขณะนี้ Cyclebit ได้มีธุรกิจจากประเทศเกาหลีใต้ และยุโรปใช้บริการของพวกเขากว่า 150 รายแล้ว

ก่อนหน้านี้ Cyclebit ได้เข้าซื้อ Ibox แพลตฟอร์มการชำระเงินยักษ์ใหญ่ที่มีรายได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี เพื่อที่จะนำระบบ Point-of-Sale ของพวกเขา มาใช้ในการชำระด้วยคริปโต ทำให้มีความสะดวกมากขึ้น

การที่หลาย ๆ คนเริ่มยอมรับคริปโตนั้น ถือเป็นสัญญาณที่ดีสู่ Mass Adoption ในอนาคต ถึงแม้ตอนนี้จำนวนจะไม่เยอะมาก แต่มันเติบโตขึ้นอย่างมั่นคง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น