<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Johnny Depp นักแสดงชื่อดัง จะสร้างหนังบนแพลตฟอร์มบันเทิงใหม่ที่ทำงานบน Blockchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Hollywood Reporter รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นาย Johnny Depp นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้จับมือกับแพลตฟอร์มด้านการบันเทิงที่ใช้เทคโนโลยี Cryptocurrency นาม TaTaTu

นาย Depp ได้จับมือกับ นาย Andrea Lervolino ผู้ก่อตั้ง TaTaTu เพื่อที่จะสร้างหนัง และคอนเทนต์ดิจิทัลด้วยกัน คอนเทนต์เหล่านั้นจะถูกสร้างโดย Nihil บริษัทสร้างหนังของนาย Johnny Depp

TaTaTu ถูกก่อตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีความตั้งใจที่จะต่อกรกับการก็อปปี้หนังที่ผิดกฎหมาย และเพิ่มความโปร่งใสให้กับเจ้าของที่ถูกต้อง รวมทั้งสนับสนุนยังช่วยการตลาดด้วยเทคโนโลยี DLT

แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นการประสานกันระหว่างเว็บไซต์ Socail Media เข้ากับบริการ VOD (Video on Demand) ซึ่งทำงานด้วยระบบการให้รางวัลกับผู้ใช้เป็นโทเคนสำหรับผู้ที่เสพคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม โทเคนเหล่านั้นสามารถนำไปใช้จ่ายค่าโฆษณาบน TaTaTu ได้อีกด้วย

หลังจากที่ TaTaTu เปิดตัวได้ไม่นาน ก็ได้รับเงินลงทุนจากนาง Monika Bacardi เป็นจำนวน 100 ล้านดอลลาร์ และให้ความเห็นแง่บวกต่อเทคโนโลยี Blockchain และ Cryptocurrency จะเข้ามาช่วยอุตสาหกรรมหนังได้แน่นอน

เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า Hollywood มีแผนที่จะถ่ายทำหนังสำหรับคริปโตโดยเฉพาะ  ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการฟอกเงินด้วยคริปโต พร้อมทั้งนักแสดงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงจาก Westworld และ Mad Men มาร่วมแสดงด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น