<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase กล่าวหลังได้รับเงินระดมทุนว่า “กำลังจะลิสต์อีกหลายร้อยโทเคนในเร็ว ๆ นี้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase หนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต เพิ่งได้รับเงินระดมทุนรอบล่าสุดได้หลายร้อยล้านดอลลาร์ ทำให้ในขณะนี้พวกเขาถือเป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน และพวกเขาระบุว่า อาจจะกำลังลิสต์โทเคนเป็นร้อย ๆ โทเคน

อ้างอิงจาก CCN เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีรายงานว่า Coinbase ได้รับเงินลงทุนกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series E ที่นำโดย Tiger Global Management นาย Asiff Hirji ผู้บริหารและ COO ของ Coinbase กล่าวว่า การระดมทุนดังกล่าว ทำให้บริษัทมีมูลค่ากว่า 8 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งพวกเขาได้รับเงินลงทุนจาก Y COmbinator Continuity, Wellington Management, Andreessen Horowitz และ Polychain Capital

อ้างอิงจากประกาศ นาย Hirji กล่าวว่า Coinbase กำลังจะลิสต์คริปโตอีกจำนวนมากในเร็ว ๆ นี้

“เราจะเห็นว่ามีคริปโตอีกหลายร้อยสกุลสามารถถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มของพวกเราได้ ซึ่งตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวรองรับอีกเป็นพัน ๆ สกุลในอนาคต”

อ้างอิงจากเอกสารของบริษัท ได้เปิดเผยว่า ในปี 2017 พวกเขามีกำไร 380 ล้านดอลลาร์ และในปี 2018 ถึงแม้ตลาดคริปโตจะร่วงอย่างต่อเนื่อง ได้ประมาณไว้ว่าจะมีกำไรเติบโตขึ้นเป็น 456 ล้านดอลลาร์ เนื่องจากมีรายได้เกือบ 1.3 พันล้านดอลลาร์แล้ว

นาย Hirji กล่าวเกี่ยวกับการระดมุทนรอบล่าสุดว่า:

“บริษัทที่ระดมทุนนั้นมองเห็นว่านี่คือนวัตกรรมยุคต่อไป จริง ๆ แล้วเราไม่ได้ต้องระดมทุนรอบล่าสุด ก็อยู่รอดได้ แต่เรามองว่ามันเป็นโอกาส และในรอบนี้ เราไม่สนใจที่จะรับเงินระดมทุนจากบริษัทที่ไม่ได้มีมุมมองแง่บวกเกี่ยวกับคริปโตด้วย”

นอกเหนือจากการลิสต์คริปโตสกุลใหม่ ๆ แล้ว บริษัทมีความตั้งใจที่จะใช้เงินก้อนนี้ในการขยับขยาย และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับแพลตฟอร์มเพื่อนักลงทุนระดับสถาบัน ที่เพิ่งได้รับการอนุมัติจากผู้ออกฏหมายที่นิวยอร์กไปว่า สามารถดำเนินการเป็นผู้คุ้มครองสินทรัพย์อย่างถูกกฎหมายได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น