<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

งานด้าน Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดโดยคนไทย กำลังจะจัดขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการทั้งประเทศ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การหาความรู้แค่ช่องทางออนไลน์อย่างเดียวอาจจะไม่เข้าใจรวดเร็วเท่ากับการมาถามจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ซึ่งโดยปกติแล้วก็จะสามารถหาผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นได้ตามงานสัมมนาทั่วไป แต่ดูเหมือนว่า ส่วนใหญ่แล้ว งานสัมมนาด้าน Blockchain และ Cryptocurrency ที่ผ่านมาทั้งหมดนั้นจะถูกจัดโดยคนต่างชาติเป็นส่วนมาก ทำให้อาจจะไม่สามารถหาความรู้ได้อย่างเต็มที่

ในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จะมีงาน Blockchain Thailand Genesis ซึ่งถือเป็นการรวมตัวครั้งแรกของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้าน Blockchain และ Cryptocurrency ในประเทศไทย ที่จะให้ความรู้ในแทบทุกด้านสำหรับการลงทุนในคริปโต ไม่ว่าจะเป็นการขุด, การเทรด, การลงทุน ICO หรือแม้แต่ความรู้เชิงเทคนิคอลแบบเจาะลึกของ Blockchain ก็ตาม

โดยอ้างอิงจาก PR นั้นงานดังกล่าวจะมีผู้ที่มีประสบการณ์และความรู้ในวงการนี้มาพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางของการลงทุนว่าในอนาคตข้างหน้าควรลงทุนอย่างไรในตลาดคริปโต หรือว่าแนวโน้มว่ากระแสมันจะขึ้นหรือลง พร้อมทั้งมี Workshop ที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีโอกาสลองสนามจริง ๆ เลยที่ทำให้เข้าใจและเรียนรู้ด้วยมือตัวเองว่าจริง ๆ แล้ว Cryptocurrency คืออะไรกันแน่

งานดังกล่าวจะถูกร่วมกันจัดขึ้นโดยกลุ่มผู้เคลื่อนไหวด้าน Cryptocurrency หลัก ๆ ในประเทศไทยแทบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านผู้ให้บริการเว็บเทรด, ด้านสื่อ และด้านอื่น ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย Siam Blockchain , Bitcoin Addict Thailand , Blockchain Review , Cryptonist , Bitcoin Center Thailand , CNX Crypto และ Cryptoasset Revolution และยังมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างเช่น ICORA , Bitcoin Thai Club , Bitkub , Coin Asset , นักเทรด Altcoins , Block M.D. , Carboneum , Smart Contract Thailand , Coinman , Swaple , ZMINE , Crypto Trader Thailand , และ Crypto Beach อีก

ด้วยกูรู Blockchain & Cryptocurrency

ผู้เชี่ยวชาญที่จะไปเป็นวิทยากรให้ความรู้นั้นล้วนเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง, ความรู้, ความสามารถ และประสบการณ์ในวงการคริปโตและ Blockchain ทั้งนั้นได้แก่:

  1. คุณกรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคแห่งประเทศไทย ที่จะมาเผยถึงการเงินในอนาคตของโลกยุคถัดไป
  2. คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้งเว็ปเทรด Bitkub และอดีต CEO ของ Coins.co.th ที่จะบรรยายในหัวข้อการ 4 ยุคการพัฒนาของโลก Blockchain ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน
  3. คุณอัครเดช เดี่ยวพานิช  เจ้าของเฟสบุ๊คแฟนเพจและเว็บ Coinman โดยเขาจะมาวิเคราะห์ในหัวข้อ ICO คือ หลุมพราง หรืออนาคตการลงทุน
  4. คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ หรือคุณหนุ่ยแบไต๋ไฮเทค ที่จะมาบรรยายความรู้ในเรื่อง ทำไม Blockchain กับ IOT ถึงเป็นคู่หูเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก
  5. คุณสกลกรย์ สระกวี หรือคุณต้น ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม Bitcoin Thai Club ที่มีสมาชิกมากกว่า 1 แสนคน ซึ่งจะมาเสวนาถึงแนวโน้มและสภาวะตลาดคริปโตในปี 2019

Workshop

นอกเหนือจากความรู้ที่ได้รับจากวิทยากรแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับความรู้จากการลงมือ สัมผัสประสบการณ์จริงในช่วง Workshop อีกด้วย โดยจะมีทั้งหมด 4 Session ด้วยกัน

  1. Bitcoin & Blockchain 101 บิทคอยน์ และบล็อกเชนคืออะไร โดยทีมงาน Blockchain Review
  2. Mining 101 ถ้าอยากขุดเหรียญคริปโต ต้องเริ่มต้นอย่างไร โดยทีมงาน Zmine
  3. ICO 101 เทคนิคการลงทุนใน ICO โดยทีมงาน Cryptomind
  4. Trade 101 เทคนิคการเทรดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่ฟังได้ทั้งมือใหม่หรือมือเก่า โดยกลุ่ม CTC

งานประชุมดังกล่าวมีค่าเข้างานอยู่ที่ 200 บาทรวมอาหารกลางวัน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อตั๋วได้ที่เว็บไซต์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น