<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ประธานของ Cardano Foundation ซึ่งมีหน้าที่ดูแล ADA ลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าสงครามภายในของชุมชน Cardano จะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว หลังจากที่มีความเห็นที่ไม่ลงรอยกันมาเนิ่นนาน

อ้างอิงจากประกาศ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นาย Michael Parsons ประธานของ Cardano Foundation ได้ก้าวลงจากตำแหน่งผู้นำสูงสุดของชุมชน Cardano แล้วตามที่ผู้นำในชุมชนคนอื่น ๆ ต้องการ

“นาย Michael Parsons ประธานสภามูลนิธิ Cardano Foundation ได้ลาออกซึ่งมีผลทันที โดยจะมีนาย Pascal Scmid สมาชิกสภาขึ้นเป็นประธานสภาแทน ซึ่งมูลนิธิจะพยายามหาสมาชิกที่เหมาะสมมาทดแทนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า มีผู้นำคนอื่น ๆ ในชุมชนเช่นนาย Charles Houkinson และนาย Ken Kodama CEO ของ Emurgo กล่าวหาว่า การนำของนาย Parson นั้นไม่ได้เรื่อง เช่นการใช้เงินของมูลนิธิที่ไม่เหมาะสม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก

นอกจากนี้ยังมีกล่าวหาที่ร้ายแรงอื่น ๆ ด้วยเช่น การใช้ถ้อยคำที่สื่อความเข้าใจผิด รวมไปถึงการเคลมว่า เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้าใน Cardano

Cardano Foundation คือหนึ่งในสามองค์กรที่มีหน้าที่มีหน้าที่พัฒนาระบบนิเวศน์ของ Cardano และ ADA เหรียญคริปโตของพวกเขา

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Cardano มีราคาอยู่ที่ 0.073090 ดอลลาร์ ลดลงจาก 0.075140 ดอลลาร์ คิดเป็นการลดลงของมูลค่า 3.13 เปอร์เซ็นต์ภาย 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารนั้นอาจไม่ส่งผลกับราคาเท่าที่คิด แต่หากมองในมุมอื่น  ๆ หากคำกล่าวหาเป็นจริง ก็อาจทำให้การเมืองภายในของ Cardano นั้นมีความสงบ, และส่งผลต่อการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ดีขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น