<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกาหลีเหนือจะจัดงาน Blockchain และคริปโตในปีหน้า เล็งต้องการดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เกาหลีเหนือเตรียมจัดสัมมา Blockchain และคริปโตในปีหน้า

อ้างอิงจากประกาศ บนเว็บไซต์ของประเทศเกาหลีเหนือ พวกเขาจะทำการจัดการสัมมนาของ Blockchain และคริปโตโดยเฉพาะในเดือนเมษายนปี 2019 ซึ่งจะมีระยะเวลา 8 วัน ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมในหลาย ๆ สถานที่ในประเทศเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม

รายละเอียดงาน

สมาคมมิตรภาพเกาหลีเหนือ (Korean Friendship Association) จะเป็นหน่วยงานที่ดูแลงานดังกล่าว ในประกาศระบุไว้ว่า งานนี้มีความตั้งใจที่จะดึงดูดนักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบในคริปโตจากทั่วโลกให้เข้ามาในประเทศเกาหลีใต้

อ้างอิงจากประกาศ งานจะจัดขึ้นที่ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเกาหลีเหนือ และในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมไปเยี่ยมชมหลาย ๆ สถานที่เช่น พิพิธภัณฑ์สงครามเกาหลีใต้, โรงงานเบียร์, ชายแดนระหว่างประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้, มหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศเปียงยางและ The Great People’s Study House อีกด้วย

ในช่อง FAQ ของเว็บไซต์ได้ทำการระบุปัญหาที่หลาย ๆ คนคงกังวลไว้ว่า:

“ตราบใดที่คุณมี Common-sense และความเคารพต่อวัฒนธรรมและความเชื่อของประเทศอื่น ๆ เราก็ยินดีต้อนรับตลอดเวลา เราได้จัดการด้านวัฒนธรรม, กีฬา, วิทยาศาสตร์ และธุรกิจมานานกว่า 28 ปีแล้ว”

ผู้เข้าร่วมงานจะมีค่าเข้าร่วม 3,300 ยูโรหรือประมาณ 123,000 บาท โดยจะได้รับสิทธิการเข้ามาท่องเที่ยวแบบเต็มที่ในประเทศ พร้อมทั้งทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ด้วยเช่นเล่นโบว์ลิ่ง, เล่นสเก็ต, ยิงปืน และช็อปปิ้ง

อย่างไรก็ตาม งานสัมมนาดังกล่าวไม่อนุญาตสำหรับชาวญี่ปุ่น, อิสรเอล และประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งนักข่าวก็ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมอีกด้วย

นี่จะถือว่าเป็นการเข้ามามีส่วนร่วมครั้งใหญ่ของประเทศเกาหลีเหนือ ตามหลังประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการคริปโตทั้งสิ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น