<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Bitcoin จะมีอนาคตระยะยาวที่สดใส” กล่าวโดยผู้สนับสนุน Bitcoin Cash นาย Roger Ver

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Roger Ver ยังคงมีมุมมองแง่บวกต่อตลาดคริปโตในภาพรวม

การร่วงลงของราคาในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนบางส่วนเริ่มตั้งคำถามแล้วว่า Bitcoin จะสามารถฟื้นตัวกลับมาจากสภาพตลาดหมีเช่นนี้ได้หรือไม่ ท่ามกลางความสงสัยเหล่านั้น นาย Roger Ver นักลงทุนคริปโตยักษ์ใหญ่ และผู้สนับสนุนหลักของ Bitcoin Cash ได้กล่าวในงาน Bloomberg Daybreak เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อนาคตของ Bitcoin ยังคงสดใสอยู่

มุมมองของ Roger Ver

นาย Ver ได้พูดถึงคริปโตในหลากหลายแง่มุมเช่น มุมมองต่อคริปโต, ภัยคุกคามด้านกฎหมาย, การที่คริปโตจะถูกยอมรับโดยคนส่วนมาก และ Bitcoin Cash

ถึงแม้ Bitcoin จะร่วงลงมาจากจุดสูงสุดกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่นาย Ver ก็ยังคงไม่แน่ใจว่า การลงของมันสิ้นสุดแล้วหรือยัง

“ไม่มีใครรู้หรอก และผมคิดว่าด้วยเหตุนั้น มันเลยทำให้คริปโตน่าสนใจ ไม่มีใครรู้ว่า จริง ๆ แล้วมันจะขึ้น, ลง หรือ Sideways นิ่ง ๆ”

เขาได้กล่าวอีกด้วยว่า อนาคตในระยะยาวของ Bitcoin นั้นยังคงสดใสมาก ๆ เนื่องจากมันมีคนรู้จัก, ได้รับความสนใจ และมีอีเวนท์ต่าง ๆ มากขึ้น ซึ่งส่งเหล่านั้นจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

นอกจากนี้ นาย Ver ได้พูดถึงประเด็นของการหลอกลวงต้มตุ๋นในวงการคริปโตว่า จริง ๆ แล้วเหตุการณ์เหล่านั้นเป็นตัวที่ทำให้คริปโตมีมูลค่ามากขึ้น เขาระบุว่า ตลาดยังคงต้อนรับผู้เล่นเจ้าใหญ่ ๆ อยู่ดี ถึงแม้จะมีข่าวร้าย ๆ มากมาก็ตาม

“เมื่อแฮ็กเกอร์พยายามที่จะแฮ็ก มันแปลว่า คริปโตต้องมีมูลค่าอะไรสักอย่าง และนั่นเองเป็นสัญญาณที่ดีว่า คริปโตนั้นจะอยู่ต่อไป”

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ทำนายราคาคริปโตไว้เช่นเดียวกับกูรูคนอื่น ๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา นาย Mike Novogratz ผู้ก่อตั้ง Digital Galaxy กองทุนคริปโตยักษ์ใหญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในปี 2019 นั้นจะเป็นช่วงที่สถาบันการเงินเข้ามาลงทุนในคริปโตอย่างจริงจัง ซึ่งจะทำให้ตลาดดีขึนอีกครั้ง เนื่องจากเงินมหาศาลที่จะไหลเข้ามา ต้องติดตามต่อไปว่า การร่วงลงครั้งนี้ของตลาดคริปโตจะสิ้นสุดที่เท่านี้ หรือว่านี่อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น