<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bakkt แพลตฟอร์มเทรดคริปโต ประกาศจ้างงานเพิ่มแล้ว อาจเป็นสัญญาณว่ากำลังได้รับการอนุมัติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ในระหว่างที่ Bakkt กำลังรอการได้รับอนุมัติ พวกเขาก็ได้ทำการประกาศจ้างพนักงานเพิ่มถึง 8 อัตราแล้ว

Bakkt เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเทรด Bitcoin Future แบบ Physical ที่วางแผนจะถูกออกโดย Intercontinental Exchange ซึ่งเจ้าของเดียวกันกับ New York Stock Exchange (NYSE)

ในประกาศได้ระบุว่า พวกเขากำลังต้องการนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีประสบการณ์หลายอัตรา รวมทั้งนักพัฒนาของมือถือและ Blockchain อีกด้วย นอกจากนี้ยังหาผู้จัดการฝ่ายขายระดับสถาบันที่มีประสบการณ์ในอเมริกา หรือเอเชีย, ผู้จัดการด้านการเงินระดับสูง 3 อัตรา, ผู้จัดการด้านวิศวกรรมความปลอดภัย และผู้จัดการสำหรับการวิศวกรรม Blockchain

ทำไมการจ้างงานของพวกเขาถึงสำคัญ ?

การประกาศในครั้งนี้สร้างเสียงฮือฮาให้กับคริปโตเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันอาจเป็นสัญญาณบอกเป็นนัย ๆ ว่า กำลังจะได้รับการอนุมัติในเร็ว ๆ นี้ เลยทำการจ้างพนักงานเพื่อรอรับงานที่จะกำลังจะไหลเข้ามา และหาก Bakkt ได้รับการอนุมัติ นั่นก็แปลว่า จะมีเงินจากนักลงทุนเจ้าใหญ่ ๆ ไหลเข้ามาลงทุนในคริปโตเพิ่มขึ้นนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ Bakkt เคยประเทศว่าจะเปิดตัวในวันที่ 12 ธันวาคม 2018 แต่แล้วมันก็ถูกเลื่อนอีกถึง 2 ครั้งเนื่องจากเหตุผลทางกฎหมาย และล่าสุดมีประกาศออกมาบอกว่า “พวกเขาต้องการเวลาเพิ่มเติมสำหรับการเตรียมการเพื่อลูกค้า” ซึ่งพวกเขายังรอจากอนุมัติจาก CFTC อยู่อีกด้วย

Bitcoin Futures แบบ Physical ของ Bakkt นั้นมีความแตกต่างจากสัญญา Futures ทั่วไปตรงที่ มันมีการเข้าซื้อ Bitcoin ในตลาดจริง ๆ เกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่แค่การอ้างอิงราคาและเทรดกันแค่สัญญาเท่านั้น ซึ่งในจุดนี้เอง ที่นักลงทุนส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะเปิดประตูให้เงินจากสถาบันการเงินต่าง ๆ และนักลงทุนเข้ามาซื้อ Bitcoin มากขึ้นนั่นเอง

ในตอนนี้ก็ต้องรอลุ้นอีกว่าในช่วงปลายเดือนนี้ ทาง Bakkt จะมีการเลื่อนอีกหรือไม่ แต่ดูจากการจ้างงานในครั้งนี้แล้ว เป็นไปได้สูงว่า พวกเขาอาจกำลังได้รับการอนุมัติในปลายเดือนนี้ก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น