<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รองเท้า Adidas รุ่นลิมิเต็ดฉลองเปิดตัวซีซั่นใหม่ของ “Game of Thrones” จะมีชิพ Blockchain ฝังอยู่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชิป NFC ที่ถูกออกแบบโดยทาง Vechain นั้นจะถูกฝังไว้ในรองเท้า Adidas ที่ร่วมกันออกแบบโดย HBO และดีไซน์เนอร์ชาวสิงคโปร์ SBTG เพื่อฉลองให้กับการเปิดตัวซีซั่น 8 ของซีรี่ย์ Game of Thrones โดยเป้าหมายหลัก ๆ ก็เพื่อให้เจ้าของรองเท้าสามารถนำมันไปใช้ตรวจสอบดูได้ว่ามันเป็นของแท้หรือของปลอม ผ่านเทคโนโลยี Blockchain 

ทั้งนี้รองเท้า Adidas ดังกล่าวจะเป็นรุ่น Limited Edition ซึ่งจะไม่ออกวางจำหน่าย หากคุณอยากได้ก็จะต้องเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งชิงมันมา ซึ่งตัวรองเท้าจะนำมาออกวางให้ได้ยลโฉมกันที่ร้านค้า Limited Edt Chamber ซึ่งเป็นร้านใน Marina Bay Sands ระหว่างช่วงวันที่ 17 ถึง 30 เมษายนนี้

ซีรี่ย์ Game of Thrones จะเปิดตัวซีซั่น 8 ออกมาในอาทิตย์หน้า และการที่ได้ Vechain เข้ามาร่วมออกแบบชิปด้วยก็ถือเป็นการดึงดูดความสนใจและโปรโมทไปในตัวด้วย

แคมเปญโฆษณาแบรนด์ที่ได้รับความร่วมมือจาก Vechain

นอกจากรองเท้าที่จะถูกออกแบบมาเป็นพิเศษจากทาง HBO แล้ว ในตัวรองเท้าก็จะฝังชิปของทาง Vechain เข้าไปด้วย ซึ่งมันไม่ใช่การฝังเข้าไปเพื่อความเท่ห์เท่านั้น แต่ชิปดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้สำหรับการยืนยันว่ารองเท้านี้เป็นของแท้ผ่านทาง Vechian Thor Blockchain อีกด้วย

“รองเท้าแต่ละคู่ที่เป็นรุ่นออกแบบพิเศษโดย GAME OF THRONES x SBTG จะถูกฝังชิป Near-Field Communication (NFC) ของ Vechain เข้าไปด้วย ซึ่งเป็น public blockchain ที่สามารถให้นักสะสมตรวจสอบได้ว่ารองเท้านี้เป็นของแท้ผ่านทาง VeChainThor Blockchain ซึ่งในชิปดังกล่าวไม่ได้ถูกฝังไว้งั้น ๆ แต่มันจะมีวีดีโอเผยเบื้องหลังของการทำรองเท้าอีกด้วยซึ่งทุกคนสามารถดูได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนมือถือของ Vechain”

ทาง Vechain ได้เปิดตัว Mainnet ของตนและได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลายไปเมื่อปีที่แล้ว โปรเจ็ค Vechain Thor เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่เป็นโซลูชั่นของ Supply Chain และดูเหมือนจะเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตลาดของฝั่งเอเชีย

ที่มา investinblockchain.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น