<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สื่อระดับโลก LA Times หันมาลงทะเบียนกับบราวเซอร์ Brave เพื่อรับเหรียญ BAT เป็นค่าโฆษณาแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นิตยสาร LA Times ได้ลงทะเบียนกับ Brave Browser เป็นผู้ตีพิมพ์ของ Brave Browser และเริ่มรับทิปที่เกิดจากโฆษณาใน Browser เป็นเหรียญ Basic Attention Token (BAT) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ร่วมด้วยกับสื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ เช่น The Guardian, the Washington Post, LADbible และ CryptoSlate

นิตยสาร LA Times เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่เก่าแก่ซึ่งตีพิมพ์ใน Los Angeles, California มาตั้งแต่ปี 1881 แล้ว เป็นหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีอิทธิพลและใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ฯ เลยก็ว่าได้

นอกจาก LA Times ที่เข้ามาลงทะเบียนกับทาง Brave Browser แล้วก็ยังมีสำนักข่าวอื่น ๆ เช่น The Guardian, the Washington Post, LADbible และ CryptoSlate ทื่ได้เข้ามาร่วมกับทาง Brave Browser ด้วย

ทั้งนี้ทางเบราว์เซอร์ของ Brave จะทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ดังกล่าวข้างต้นสามารถได้รับรางวัลเป็นเหรียญ BAT ได้ โดยผู้ใช้งาน Brave Browser จะต้องเข้าไปตั้งค่าจำนวนเงินที่จ่ายรายเดือน (monthly contribution amount) เป็นเหรียญ BAT ที่จะปรากฏขึ้นมาจากเว็บไซต์ที่คุณเข้าไปเยี่ยมชมบ่อยที่สุด แล้วกดให้เป็น Auto-Generate

ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องซื้อเหรียญ BAT ก่อนถึงจะทำการจ่ายทิปเป็นเหรียญ BAT ได้ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะดูโฆษณาและเมื่อเข้าไปดูแล้วผู้ใช้งานจะได้รับรายได้จากโฆษณา 70% จากนั้นผู้ใช้งานก็สามารถนำรายได้ตรงนี้ไปจ่ายเป็นทิปให้กับสื่อสิ่งพิมพ์ได้

สื่อสิ่งพิมพ์สามารถเลือกรับเงินจากการที่ผู้ใช้งานจ่ายให้เป็นเหรียญ BAT หรือจะนำ BAT ไปแปลงเป็นเงิน Fiat ก็ได้ผ่านทางบริการของ Uphold  ซึ่งวิธีการนี้ทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ไม่ต้องไปคอยยอมให้มีโฆษณาเยอะ ๆ เพื่อนำรายได้เข้าอีกต่อไป  หากคุณสนใจสามารถดาวน์โหลด Brave Browser ได้แล้วที่นี่

ทั้งนี้เหรียญ BAT ถูกจัดลำดับอยู่ในอันดับที่ 23 จาก CoinMarket Cap ราคาของเหรียญพุ่งขึ้นกว่า 14.69% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าตลาดของเหรียญตอนนี้อยู่ที่ 411.56 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่วอลลุ่มของเหรียญใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 44.6 ล้านดอลลาร์

ที่มา cryptoslate.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น