<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทนนิสระดับโลก Serena Williams ประกาศลงทุนใน Bitcoin แฟน ๆ ฮือฮา คาดดึงโวลลุ่มเข้าตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในช่วงกระแสขาขึ้นของคริปโตแบบนี้จะมีสัยญาณต่าง ๆ มากมายที่บอกว่า มีเม็ดเงินจากนอกวงการไหลเข้าสู่ตลาดคริปโตมากขึ้น เช่นนาง Serena Williams นักเทนนิสในตำนานที่ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทของเธอ Serena Ventures ว่า ได้ทำการลงทุนในเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Coinbase

การลงทุนใน Coinbase

อ้างอิงจากโพสต์บน Instagram นาง Williams ได้เผยต่อผู้ติดตามจำนวน 10.9 ล้านคนว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทด้านการลงทุนของเธอได้ทำการปั้น Portfolio ขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ โดยการลงทุนในบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม

“ในปี 2014 ได้ก่อตั้ง Serena Ventures ขึ้นมาโดยมีเป้าหมายว่าจะสร้างโอกาสให้กับผู้ก่อตั้งบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม Serena Ventures ลงทุนในบริษัทที่มีความเป็นผู้นำ, การเสริมพลังส่วนบุคคล, ความคิดสร้างสรรค์ และโอกาส”

และหนึ่งในบริษัทที่ได้ทำกรลงทุนก็คือ Coinbase เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ โดยมีนาย Brian Armstrong เป็น CEO และปัจจุบันก็อยู่ในขั้นตอนของการขยับขยายธุรกิจของพวกเขาให้เข้าถึงคนทั่วไป โดยการเปิดตัวบริการเทรดคริปโตแบบ Crypto-to-Crypto เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


โดยหลัก ๆ แล้ว การลงทุนของ Serena Ventures นั้นจะโฟกัสไปยังยกระดับเพศหญิงผ่านการเป็นผู้ประกอบการ บริษัทของเธอจะคอยให้คำแนะนำผู้ก่อตั้งที่อายยุยังน้อยในขณะที่กำลังหาเงินระดมทุนอยู่ เช่น Wing พื้นที่ Co-working และชุมชนสำหรับเพศหญิงที่ให้บริการทั่วโลก

จะเห็นได้จากในโพสต์ว่า จากบรรดาหลายบริษัทที่ Serena Ventures ได้ทำการลงทุน Coinbase เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับเงินลงทุนจากเธอ ซึ่งมันอาจจะเป็นสัญญาณบ่งบอกอะไรบางอย่างก็เป็นได้ว่า บรรดา Celebrity คนดังนั้นก็มีความสนใจในคริปโตเช่นกัน

เว็บไซต์ Serena Ventures ที่เผยการลงทุนในเว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของสหรัฐฯ Coinbase


นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ของ Serena Ventures ก็ยังมีรายละเอียดบ่งบอกอีกด้วววยว่า นาย Alison Rapaport อดีตผู้บริหารสินทรัพย์ของ JPMorgan สถาบันการเงินระดับโลก เป็นรองประธานของบริษัท

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น