<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขาลงแล้วไง? เว็บกระดานพนัน Bitcoin แจกรางวัลให้ผู้เข้าร่วมเกมเป็น Lamborghini Huracan

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บไซต์ Bitcoin ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 19.3 ล้านรายประกาศแจก Lamborghini Huracan LP 580-2 ให้กับผู้โชคดีหรือสามารถรับเป็น Bitcoin มูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐก็ได้

จากเว็บไซต์ของ FreeBitco.in’s website การแจกรางวัลดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในอีก 180 วัน และผู้โชคดก็จะได้ขับแลมโบกินีกลับบ้านไป หากคุณสนใจเข้าร่วมชิงรางวัลคุณจำเป็นที่จะต้องมี “Gold Ticket” เสียก่อนซึ่งการจะได้ Gold Ticket มานี้จะต้องเข้าไปเล่นเกมพนันของทางเว็บไซต์ หรือคุณจะซื้อ Gold Ticket นี้ก็ได้ในราคา 0.00025 BTC ต่อใบหรือ 1.45 ดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อการแข่งขันจบลงทางเว็บไซต์จะทำการจับสลากผู้โชคดีที่จะได้รับแลมโบกินีไป ทั้งนี้รถแลมโบกินีนั้นถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของโลกคริปโตเลยก็ว่าได้เพราะนักเทรดมักจะซื้อแลมโบกินีเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองเมื่อตนได้ทำการลงทุนแล้วได้กำไรตามหวัง

อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเว็บไซต์จะส่งมอบรถแลมโบกินีให้เฉพาะผู้ใช้งานที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ผู้ที่อยู่นอกสหรัฐ ฯ จำเป็นที่จะต้องเสียค่าขนส่ง, ภาษีและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เอง

นอกจากนี้แล้วผู้ใช้งานยังสามารถรับรางวัลเป็น Bitcoin มูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐแทนแลมโบกินีก็ได้

“ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะรับแรงวัลเป็น Bitcoin แทนก็ได้”

ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ได้เพิ่มเกมพนันเข้ามาใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาพนันตอนจบของซีรี่ย์ Game of Thrones โดยใช้ Bitcoin หรือเหรียญคริปโตอื่น ๆ และยังมีการพนันให้เลือกมากมายซึ่งรวมถึงกีฬาต่าง ๆ ด้วย

ที่มา cryptoglobe

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น