<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

6 เหรียญ Altcoin ที่มีราคาพุ่งตาม Bitcoin ในช่วงนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้นอีกครั้งทำให้เหรียญ Altcoins ต่างพุ่งสูงขึ้นไปตาม ๆ กัน ซึ่งก็ได้กำไรแตกต่างกันไป เรามาดูกันว่าแต่ละเหรียญราคาพุ่งสูงกี่เปอร์เซ็นต์กันบ้าง

EOS

เหรียญ EOS ในวันนี้มีราคาเพิ่มสูงกว่วา 7.285 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าตลาดยังคงน้อยกว่า Bitcoin Cash อยู่และดูเหมือนว่าราคา EOS จะมีการขึ้นลงตามราคาของ Bitcoin ต่อไป

BITCOIN SV

ราคาเหรียญ Bitcoin SV ยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ราคาเหรียญ Bitcoin SV เพิ่มสูงขึ้นกว่า 8.89% และมีความสัมพันธ์กับเหรียญ Tether อย่างน่าประหลาด ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทิศทางของราคาจะมีแนวโน้มขาขึ้นไปถึงตอนไหน

BITCOIN CASH

Bitcoin Cash ก็มีราคาเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Bitcoin Cash มีราคาเพิ่มสูงกว่า 10% ซึ่งตอนนี้คือรอดูว่าราคาจะไปแตะที่ 500 ดอลลาร์ได้หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามราคาของ Bitcoin Cash ในช่วงนี้ก็ยังคงไม่แน่นอนเท่าใดนัก

TRON

นอกจากเหรียญ Altcoins ท็อป 10 อันดับแรกแล้ว ราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงนี้ยังส่งผลกระทบต่อเหรียญอื่นอย่างเช่นเหรียญ Tron ด้วย โดยตัวเหรียญ Tron นั้นเป็นเหรียญที่อยู่ในอันดับที่ 12 ซึ่งตอนนี้เหรียญ Tron มีราคาเพิ่มสูงขึ้น 9.81% ในวันนี้

ONTOLOGY

แม้เหรียญ Ontology จะไม่ได้อยู่ในลิสต์เหรียญท็อป 15 แต่ปี 2019 นี้ราคาของ Ontology มีแนวโน้มค่อนข้างดี ราคาของมันก็ค่อนข้างสูงด้วยเช่นกันโดยในวันนี้ Ontology มีราคาเพิ่มขึ้น 11.92%  ทำให้เหรียญ ONT ราคาสูงกว่า $ 1.57 อีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ถือและนักเก็งกำไรส่วนใหญ่จะประทับใจอย่างแน่นอน

NEO

น่าแปลกที่ดูเหมือนว่าเหรียญ NEO จะเป็นเหรียญ Altcoins ที่มีราคาเพิ่มมากที่สุดในขณะนี้ นี่เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างมากเพราะไม่มีใครคาดหวังว่ามันจะมีราคาเพิ่มขึ้นถึง 22.45% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ซึ่งก็เป็นไปได้ที่มันอาจจะกลับตัวลงมาในอนาคตแต่มันก็จะยังคงเร็วเกินไปที่จะสรุปผลอะไรได้

ที่มา themerkle.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น