<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตมองบวกราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสังคมคริปโตเมื่อพูดถึงราคาคริปโตแล้วก็อดนึกถึงในช่วงเดือนธันวาคมปี 2017 ไม่ได้ โดยเฉพาะราคา Bitcoin ที่ในช่วงนั้นพุ่งสูงถึง 20,000 ดอลลาร์ หลังจากนั้นปี 2018 ตลาดคริปโตกลับกลายเป็นตลาดหมีตลอดทั้งปี เพิ่งที่จะกลับตัวเป็นตลาดขาขึ้นไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ทำให้ผู้คนที่อยู่ในสังคมคริปโตต่างก็หวังให้ตลาดมันจะอยู่ในช่วงขาขึ้นต่อไป

ในช่วงนี้ตลาดคริปโตยังคงไม่มีนักวิเคราะห์หรือนักลงทุนรายใดที่มองบวกเกี่ยวกับราคา Bitcoin เท่าใด แต่ก็ดูเหมือนผู้ใช้งานทวิตเตอร์นาม “Bleeding Crypto” จะไม่เห็นเช่นนั้น ซึ่งเขาผู้นี้เห็นว่าราคา Bitcoin นั้นน่าจะวิ่งไปแตะถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ผู้ที่ไม่มีความอดทนระวังพลาด

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ดังกล่าวได้โพสต์ทำนองว่าผู้ที่ไม่มีความอดทนแล้วหนีออกจากตลาดไปก่อนจะพลาดผลกำไรอย่างงามที่จะได้จากการลงทุน

ในตอนนี้ Bitcoin เทรดกันอยู่ที่ประมาณ $11,200 และถ้าหากว่าราคา BTC จะพุ่งไปแตะ $100,000 จริงเท่ากับว่าผู้ที่มีความอดทนมากพอที่จะรอไปอีกไม่กี่ปีก็จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนถึง 1,000% แม้จะฟังดูเป็นเรื่องไร้สาระแต่มันก็เกิดขึ้นได้ในมุมมองของ Bleeding Crypto

เขาไม่ใช่คนเดียวที่เชื่อเช่นนี้

ไม่ใช่แค่ Bleeding Crypto เท่านั้นที่ยังเชื่อว่า Bitcoin จะมีราคาเพิ่มกว่านี้อีกเยอะมากแม้ว่าในช่วงปี 2018 และต้นปี 2019 ที่ผ่านมาตลาดคริปโตจะซบเซาตลอดก็ตาม เช่น นาย Tim Draper เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเขาทำนายว่าราคา Bitcoin จะพุ่งไปแตะ $250,000 ในอีกไม่กี่ปี แต่ในตอนนี้เราก็ทำได้เพียงแต่เฝ้ามองดูว่าคำทำนายเหล่านี้จะเป็นจริงหรือไม่

ที่มา zycrypto.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น