<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ไทย Bitkub จับมือบริษัทยักษ์ใหญ่ True Digital Park จัดงานมีทอัพสอนลงทุนคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการด้านกระดานแลกเปลี่ยนเหรียญ Bitcoin นาม Bitkub ได้จับมือกับบริษัท True Digital Park เพื่อจัดงาน meet up ด้านเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการเทรดสกุลเงินดิจิทัล

โดยอ้างอิงจาก blog ของทาง Bitkub นั้น งานนี้มีชื่อว่า Crypto tips and tricks: The beginners guide to digital world ซึ่งจะเป็นการสอน workshop สอนการเทรดเบื้องต้นไปจนกระทั่งถึงการเทรดระดับสูง โดยรายงานเผยว่าจะมีการเชิญคุณพงศกร สุตันตยาวลี จะเป็นผู้มาให้ความรู้เทคนิคการตั้งซื้อ ตั้งขาย, ทฤษฏีดาว, วิเคราะห์กราฟ และกลยุทธ์อื่น ๆ อีกด้วย

ดูเหมือนว่าเว็บเทรดคริปโตหรือ Exchange ในประเทศไทยตอนนี้เริ่มมีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆขึ้น 

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานว่ามีอีกหนึ่งเว็บเทรดที่ได้รับใบอนุญาตจากทางสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยนามว่า Bitherb ซึ่งหากรวมทั้งสามเจ้าที่อยู่ในตลาดอย่าง Bx, Satang และ Bitkub นั้น เว็บนี้ก็จะเป็นเว็บที่สี่ ทว่าอย่างไรก็ตามเว็บเทรดน้องใหม่นี้ยังไม่ได้เปิดให้บริการแต่อย่างใด

นอกจากนี้รวมถึงการเปิดคอร์สอนทางด้าน Blockchain และ Cryptocurrency จากทางเว็บเทรดก็มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งเผยให้เห็นถึงกลยุทธ์การเรียกลูกค้าที่มีความดุดันมากขึ้น หากเทียบกับแต่ก่อน

อย่างไรก็ตาม คอร์สล่าสุดของ Bitkub นั้นถือเป็นอีกหนึ่งคอร์สที่มีการดึงเอาผู้เชี่ยวชาญจากในชุมชนนักเทรดคริปโตเข้ามาสอนด้วย โดยก่อนหน้านี้นายพงศกรนั้นยังเคยไปช่วยทาง Satang Pro จัดคอร์สมาแล้ว และครั้งนี้เขาก็มาช่วยทาง Bitkub ในการกระจายความรู้ด้านการลงทุนให้กับมือใหม่อีกด้วย 

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น