<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานบราวเซอร์ Brave สามารถถอนเหรียญ BAT ออกมาได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้งาน Reddit ได้แชร์รูปภาพที่แคปหน้าจอเอาไว้ เผยให้เห็นว่า Uphold ตอนนี้ให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายเหรียญ BAT จากเบราวเซอร์ไปที่วอลเล็ทที่รวมเอาไว้หลังจากทำการยืนยันความถูกต้องเสร็จสิ้นได้แล้ว ซึ่งผู้ใช้งานก็รอให้ Brave และ Uphold ดำเนินการเช่นนี้มานานแล้ว แม้ว่าเหรียญ BAT ที่ได้รับผ่านทางโฆษณาหรือทิป Brave ก็ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องทำ KYC 

สามารถเคลื่อนย้ายเหรียญ BAT อย่างอิสระ

จุดประสงค์ของเหรียญไม่ได้มีไว้เพื่อถือแต่เพื่อนำมาใช้บริโภค เพราะเหรียญถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทิปแก่นักเขียนที่คุณชอบและในอนาคตอาจนำมาใช้เพื่อซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ด้วย อย่างไรก็ตามตลาดคริปโตเคอร์เรนซีค่อนข้างจะหาเหตุผลรองรับยากและนักลงทุนทุกคนแทบจะมองหาโทเค็นที่จะได้ผลกกำไรตอบแทนมาในอนาคต

ผู้ก่อตั้ง Brave นาย Brendan Eich ได้กล่าวว่าจุดประสงค์ของเหรียญ BAT คือการนำมาใช้ แล้วการที่ผู้ใช้งานออกมากล่าวว่าเคลื่อนย้ายเหรียญจากเบราวเซอร์ไม่ได้มันไม่แปลกเพราะว่าเหรียญไม่ได้สร้างมาเพื่อการนั้นตั้งแต่แรก แต่อย่างไรก็ตามทางเราเมื่อลองคิดแล้วปกติคนที่ได้รับเงินมาเขาก็นำมาใช้ในสิ่งที่เขาต้องการ พวกเราจึงได้เริ่มสร้างฟังก์ชั่นใหม่ให้กับเหรียญ BAT ทางผู้ก่อตั้ง Brave กล่าว

ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถดูโฆษณาและให้ทิปกับนักเขียนได้แล้วก็สามารถถอนโทเค็น BAT แล้วเอาไปใช้งานตามที่ตนปรารถนาได้แล้ว นอกจากนี้ Brave ยังขยายให้ผู้ใช้งานสามารถจ่ายทิปสำหรับทวิตเตอร์และ Reddit ได้แล้ว ทาง Brave ยังได้ปรับปรุงเบราวเซอร์โดยการนำ Rust เข้ามาร่วมด้วย

Brave ทำให้คนมองคริปโตดีขึ้น

อุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีถูกมองว่ามีการฉ้อโกงและการหลอกลวงมากมาย มีผู้หลอกลวงที่ต้องการใช้ประโยชน์จากนักลงทุนรายย่อยเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบต่อตลาดคริปโต

ผลิตภัณฑ์ของ Brave จึงทำให้คนล้มเลิกความกลัวเช่นนั้นและทำให้คนมีอิสระภาพรวมถึงมีประสบการณ์ใช้งานเว็บไซต์ที่ดีขึ้นด้วยและยังได้โทเค็นเป็นรางวัลอีกด้วย นับได้ว่าเป็นนวัตกรรมอีกชิ้นหนึ่งที่สร้างสรรค์วงการคริปโต

ทั้งนี้เหรียญ BAT มีราคาอยู่ที่ 0.234537 ดอลลาร์สหรัฐ มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ $298,933,896 และถูกจากอันดับเหรียญอยู่ที่อันดับ 33 จาก Market Cap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น