<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แอปฯ เทรด Bitcoin บน iPhone ของ Binance กลับมาให้บริการตามปกติแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในยุคนี้ ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตจำนวนมากเริ่มหันไปใช้มือถือมากกว่า PC เยอะมาก ๆเ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ทำให้แอปฯ ต่าง ๆ นั้นเข้ามามีบทบาทความสำคัญมากกว่าแต่ก่อนมาก ๆ และแน่นอนว่า เช่นเดียวกันกับวงการคริปโตที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่อยากดำเนินการต่าง ๆ เช่น เทรดคริปโตอย่างสะดวกสบายบนมือถือมากกว่าบน PC

เทรดบน Binance ผ่าน มือถือ iPhone ได้อีกครั้งแล้ว

เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แอปฯ Binance ของเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ก็ปิดให้บริการบน iOS เนื่องจากถูกผู้ใช้ร้องเรียนจำนวนมาก จนเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา Binance ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า แอปฯ ของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงถูกพิจารณาอีกครั้งแล้ว

และล่าสุด เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Binance ก็ได้ประกาศว่า แอปฯ สำหรับ iOS บน App Store นั้นกลับมาให้บริการตามปกติอีกครั้งแล้ว

“การถูกลิสต์ขึ้นบน App Store นั้นเป็นกระบวนการที่โหดมาก น่าจะยากยิ่งกว่าถูกลิสต์ขึ้นบน Binance เสียอีก หลังจากที่โดนร้องเรียน เราทำงานอย่างหนักและทำตามกระบวนการกับกฏทุก ๆ อย่าง ไม่เคยบ่นอะไร และในที่สุดก็สำเร็จ ขอให้สนุกกับแอปฯ iOS ของเรา!”

ปัญหาการร้องเรียนของแอปฯ Binance นั้นไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับแอปฯ Binance แบบ iOS เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา ก็มีรายงานหลายครั้งหลายคราวว่า แอปฯ พัง, ไม่สามารถใช้งานได้ และมีปัญหาเรื่องความเสถียรนั่นเอง

การกลับมาอีกครั้งของแอปฯ Binance แบบ iOS รอบนี้คาดว่าคงไปทำการแก้ไขปัญหาที่ผู้ใช้ร้องเรียนกันไปเรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้ก็คงทำงานได้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม

สามารถไปดาวน์โหลดแอปฯ กันได้ที่ลิงค์นี้เลย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น