<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถใช้แอพของเว็บเทรด Bitcoin ไทย Satang Pro เพื่อจ่ายซื้อสินค้าผ่าน Promptpay ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซีสัญชาติไทย “สตางค์” ออกแอปพลิเคชั่น “สตางค์แอพ” ( Satang App) บนแอนดรอยด์ให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้แล้ววันนี้

ประกาศล่าสุดจากทาง Satang เผยว่าทางบริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Satang App ออกมาให้ผู้ใช้งานบนแอนดรอยด์ได้ดาวน์โหลดมาใช้แล้วซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นกระเป๋าคริปโตเคอร์เรนซีที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีไว้ในนี้ได้ และรองรับการชำระเงินผ่านระบบ PromptPay ของไทยและ Cryptocurrency Payment ซึ่งทางแอปได้ออกแบบ QR Code ที่รองรับทั้งสองระบบ ทั้งนี้ระบบพร้อมเพย์นั้นมีร้านค้านำไปใช้งานแล้วกว่า 5 ล้านรายทั่วประเทศไทยและมีผู้ใช้งานแล้วกว่า 50 ล้านคน 

นายปรมินทร์ อินโสมประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ สตางค์ได้ออกมากล่าวว่า:

“ทุกวันนี้เทคโนโลยีด้านการเงินมีบทบาทในการขับเคลื่อนชีวิตของคนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมการเงินผ่าน e-Payment เช่นบัตรเดบิต เครดิต แอพพลิเคชั่น Mobile Banking และ QR Code โลกของเทคโนโลยีการเงินนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีการพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลได้มากเกินกว่าเป็นเพียงระบบชำระเงินออนไลน์ สะท้อนได้จากผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนในรูปแบบสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ”

แอปพลิเคชั่นสตางค์นั้นทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเก็บคริปโตเคอร์เรนซีที่มีความปลอดภัยสูง ดังนั้นผู้ใช้งานจึงนำมันไปใช้สำหรับการลงทุนหรือเพื่อการชำระเงินในชีวิตประจำวันก็ได้และมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นเพราะได้รองรับระบบการชำระเงินด้วยพร้อมเพย์และการชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีผ่านทาง QR Code 

โซลูชั่นการชำระเงินของ Satang App นั้นเข้ามาจัดการปัญหาสองประเด็นเกี่ยวกับการชำระเงินด้วยเงินสดและบัตรเครดิต หากชำระด้วยบัตรเครดิตทางร้านค้าจะต้องแบกรับค่าธรรมเนียม 2-3 เปอร์เซ็นต์สำหรับการอำนวยความสะดวกของลูกค้า แต่ในทางกลับกันหากใช้ Satang App ร้านค้าก็ไม่ต้องแบกรับค่าธรรมเนียมเหล่านั้น และการชำระเงินโดยไม่ต้องใช้เงินสดนี้ก็มีความปลอดภัยไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนมาขโมยเงินหรือกระเป๋าเงินของคุณ โดยอ้างอิงจากประกาศเผยว่า:

“ผู้ที่สนใจใช้งาน Satang App สามารถดาวโหลดฟรีและใช้บริการได้ทันที โดยหากเป็นสมาชิกที่สตางค์โปรอยู่แล้วไม่ต้องสมัครสมาชิกใหม่ ในส่วนของการแลกเปลี่ยนจากสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเงินบาทหรือเงินบาทเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น จะไม่มีค่าธรรมเนียมเพื่อส่งเสริมการใช้ Satang App ในช่วงแรก โดยปกติต้องเสียค่าธรรมเนียมดังกล่าวที่ 0.25% หากทำธุรกรรมที่สตางค์โปร”

เกี่ยวกับ Satang

ผู้นำด้านการให้บริการการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงการใช้งานสกุลเงินดิจิทัล ในชีวิตประจำวันทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากบริษัทฯ มีเครือข่ายด้านระบบความปลอดภัย (Security System) และนวัตกรรมทางการเงิน (Financial Innovation) อยู่ทั่วโลก จึงเป็นเรื่องง่ายที่ Satang Corp. จะสามารถดึงทรัพยากร ไม่ว่าจะเป็น Knowledge, Know-how, Talent และ เทคโนโลยีใหม่ ๆ จากพันธมิตรต่าง ๆ ที่อยู่ทั่วโลกเข้ามาให้คนไทยได้ใช้งาน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี สะดวกขึ้น และปลอดภัยขึ้นในทุกมิติของการเงินในชีวิต โดยเฉพาะการลงทุนและที่สำคัญที่สุด Satang Corp. อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ของ ก.ล.ต.

หมายเหตุ: นายปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น