<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทระดับโลก Marshal Lion Group ริเริ่มโปรเจ็คทำให้ตลาดกู้ยืมกลายเป็นเหรียญโทเค็นแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การกู้ยืมเงินในโลกได้เปลี่ยนไปในรูปแบบของโทเค็นเมื่อบริษัท Marshal Lion Group จะเข้ามาเป็นผู้เล่นในตลาดสร้างผลิตภัณฑ์ให้กู้ยืมโดยไม่ต้องพึ่งธนาคารแล้ว ซึ่งจะให้บริการทั้งกับบริษัทและบุคคล ทำให้นักลงทุนรายใหญ่และรายย่อยเข้ามาสู่อุตสาหกรรมได้หมด เหรียญทั้งหมดที่มีมูลค่า 30,000,000 ดอลลาร์สหรัฐจะอนุญาตให้มีการปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าของบริษัท

ทั้งนี้ทาง Marshal Lion ได้ดำเนินธุรกิจทางด้านนี้มาหลายปีแล้ว และให้กู้ยืมมากกว่า 3 พันเงินกู้แล้ว  

เกี่ยวกับ Marshal Lion

Marshal Lion ได้จดทะเบียนในวอร์ซอและมีประสบการณ์ในการให้กู้ยืมในตลาดของโปแลนด์โดยมีสภาพการดำเนินธุรกิจแบบ non-bank เป็นโซลูชั่นทางกการเงินที่จะสร้างผลกำไรมากขึ้นในอุตสาหกรรมนี้

โทเค็นของ Marshal Lion นั้นเป็นโทเค็นสำหรับนักลงทุนที่มองหาเครื่องมือที่เสถียรจากอุตสาหกรรมให้สินเชื่อที่ไม่ใช่ธนาคารที่ก่อนหน้านี้นั้นเข้าถึงยากมาก

โทเค็นนี้จะใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการลงทุนในผลิตภัณฑ์ซึ่งจะให้

  • สินเชื่อภาคเอกชน (สภาพคล่องที่สูงขึ้นอัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินกู้ยืมจะได้รับ 1 เดือนหรือสูงสุด 6 เดือนโมเดล B2B)
  • สินเชื่อภาคสาธารณะ (อัตราผลตอบแทนที่แตกต่างกันพร้อมการชำระคืนเงินกู้ที่ได้รับการค้ำประกันสินเชื่อจะได้รับระหว่าง 3 และ 6 เดือนโมเดล B2B)
  • สินเชื่อไฮบริด (อัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าอัตราผลตอบแทนของภาครัฐมั่นใจสภาพคล่องตามที่เห็นในภาคเอกชนรับประกันผลกำไรสูงและมีความเสี่ยงต่ำให้สินเชื่อในช่วง 1 ถึง 6 เดือนรูปแบบ B2B)

กระบวนการขายโทเค็นทั้งหมดจะใช้ smart contract เพื่อรับรองว่ากระบวนการยืนยันทางการเงินทั้งหมดนั้นมีความ decentralized จริง ๆ โดย smart contract นี้จะประกอบไปด้วยคำสั่งของโทเค็นซึ่งมันจะดำเนินการเป็นไปตามนั้นอย่างอัตโนมัติ อาทิ การซื้อขายโทเค็น, การโอนเหรียญ, การโอนค่าธรรมเนียมมาให้บริษัทและประมวลผลกระบวนการขั้นตอนสุดท้าย จนจบระยะเวลาการลงทุนและการมีส่วนร่วมในผลกำไร 

ทั้งนี้ขั้นตอนการปฏิบัติจริงของกระบวนการจะเป็นดังนี้: ทาง Marshal จะมีการทำ IEO ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้อโทเค็นยูทิลิตี้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของแพลตฟอร์ม Marshal Lion การสร้างแพลตฟอร์มและเครื่องมือที่จำเป็นคือจุดประสงค์ของการทำ IEO  และเมื่อการดำเนินการเสร็จสิ้นเฉพาะนักลงทุนที่ถือโทเค็นเท่านั้นที่จะได้ใช้ประโยชน์ แต่ก็ไม่ได้มีภาระผูกพันให้ผู้ถือโทเค็นจะต้องมาเป็นผู้ใช้งานของแพลตฟอร์ม

เมื่อแพลตฟอร์มถูกสร้างขึ้นมาแล้ว Marshal Lion จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ไม่ใช่ธนาคารพร้อมวันครบกำหนดต่าง ๆ นักลงทุนจะมีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมโดยใช้จ่ายโทเค็นของพวกเขาในผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม ผลิตภัณฑ์ตามสินเชื่อจะมีวันที่ครบกำหนดและอัตราดอกเบี้ยที่หลากหลาย ณ วันที่ครบกำหนดของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ กำไรใด ๆ ที่ทำได้จะถูกจัดสรร 50% สำหรับนักลงทุน (ขึ้นอยู่กับจำนวนโทเค็นที่ลงทุนเทียบกับจำนวนรวมของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ) และ 50% สำหรับ Marshal Lion

การแบ่งโทเค็น

แพลตฟอร์ม MVP จะเปิดใช้งานในวันที่ 10 กันยายนนี้ ทาง Marshal Lion จะปล่อยโทเค็นออกมาเป็นจำนวน 120,000,000 MLGC โดยแต่ละโทเค็นนั้นมีมูลค่า 0.25 ดอลลาร์สหรัฐ รวมทั้งหมดมูลค่า 30,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยคุณจะสามารถซื้อโทเค็นไปจำนวนเท่าใดก็ได้หรือจะซื้อไปทั้งหมดเลยก็ได้ โดยค่าธรรมเนียมต่ำสุดจะเป็น 20,000,000 ล้านโทเค็นและสูงสุดจะเป็น 120,000,000 ล้านโทเค็น

โทเค็นทั้งหมดจะถูกแบ่งส่วนดังนี้

  • ยอดขาย 83.75%
  • ที่ปรึกษา 5%
  • Airdrop 1.25%
  • ทีม 10%

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น