<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระดานเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Satang Pro ประกาศแบ่งเงินให้คุณฟรี ๆ 25% หากชวนเพื่อนมาสมัคร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางกระดานเทรด Satang Pro ได้เพิ่มค่าตอบแทน Referral สูงถึง 25 % โดยหวังว่าจะช่วยดึงดูดนักเทรดหน้าใหม่เข้ามาเทรดในเว็ปไซต์เพิ่มมากขึ้น

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

เมื่อเว็บเทรด Bx ปิดตัวลงไป ทางเลือกอื่นที่น่าสนใจสำหรับ Referral Program อีกทางหนึ่งก็คือ Satang Pro ทั้งนี้ เว็บเทรด Satang Pro นั้น เป็นเว็บเทรดที่ได้รับใบอนุญาตจากทางสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว นอกจากนี้ทาง Satang Pro ยังได้ออกมาเคลมว่า Satang Pro ถือเป็น Exchange ที่ให้ค่าตอบเเทนจาก Referral สูงที่สุดในประเทศไทยในช่วงเวลานี้อีกด้วย

นายปรมินทร์ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่อง Referral Program ที่เพิ่มขึ้นมา 25% โดยเขากล่าวว่า

“ทางเราเชื่อว่าผู้ที่เเนะนำให้เพื่อนๆเข้ามาเทรดกับ Satang Pro จะต้องมีความเชื่อมั่นในบริษัท เเละระบบของเรามากในระดับหนึ่ง ถึงเลือกที่จะชวนเพื่อนๆของเขามาเล่นกับเรา เราจึงต้องการตอบเเทนในความไว้วางใจที่พวกเขามีให้เรา”

เเล้วผู้เเนะนำจะได้อะไรจาก Referral Program ในครั้งนี้ครับ?

“หลังจากที่ ผู้ที่ถูกเเนะนำ สมัคร เเละ ผ่านขั้นตอนการยืนยันตัวตน (KYC) ในทุกๆครั้งที่ทำการเทรด ผู้เเนะนำจะได้รับค่าตอบเเทนเป็น ค่าคอมมิชชั่น 25 เปอร์เซ็นต์ของค่าธรรมเนียม การเทรด โดยค่าตอบเเทนจะถูกส่งเข้ากระเป๋าของผู้เเนะนำ ด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งตอนนี้ Satang Pro ถือเป็น Exchange ที่ให้ค่าตอบเเทนจาก Referral สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะ นี้”

เเล้วให้ค่าตอบแทนเยอะขนาดนี้ จะมีการปรับลดลงในอนาคตรึไม่ครับ?

“ในขณะนี้ ทางเรา ยังไม่มีเเผนการที่จะเข้ามาปรับเปลี่ยนนโยบายในตัว Referral Program ในเร็วๆนี้อย่างเเน่นอน”

เเล้วถ้าเกิดการปรับเปลี่ยนจะมีเกิดผลกระทบอะไรขึ้นกับผู้ที่ได้รับ หรือ เข้าร่วม Referral Program ไปเเล้วบ้างครับ?

“ผู้ที่ได้รับค่าตอบเเทนจาก Referral Program จากทางเราเเล้ว จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ เพราะค่าตอบเเทนที่ให้ไปเเล้วไม่สามารถขอเรียกคืนได้ เพราะฉะนั้นผู้ที่เข้าร่วมโปรเเกรมเเล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องที่อีกหน่อยเราจะมีการเรียกคืน ค่าตอบเเทนส่วนนี้เลย”

การแข่งขันกระดานเทรดคริปโตเคอเรนซีเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจาก Bx ปิดตัวลง ทาง Satang Pro ก็เป็นอีกเว็บเทรดหนึ่งที่คุณสามารถเลือกใช้บริการได้และมีค่าตอบแทน Referral ที่สูงถึง 25 % อีกด้วย

หมายเหตุ: นายปรมินทร์ อินโสมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น