<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Stellar พุ่ง 52% ภายใน 1 วันส่งสัญญาณการกลับมาของขาขึ้นตลาด Altcoins

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Stellar Lumens (XLM) หนึ่งในเหรียญท็อป 20 ของ Altcoins พุ่งทำยอดกำไรแซงเหรียญทางเลือกอื่นๆ โดยอาจจะเป็นการส่งสัญญาณว่าตลาดของเหรียญ Altcoins เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวแล้วในขณะที่ราคา Bitcoin ยังคงไม่ขยับไปไหน

XLM ขึ้นมาเป็นที่ 1 ในรายชื่อท็อป 20 ของเหรียญ altcoins หลังจากที่ราคาของตัวเหรียญกระโดดขึ้นมาอย่างมหาศาล ความซบเซาของตลาดเหรียญ altcoin ที่ยาวนานมาปีกว่าอาจจะจบลงแล้ว XLM ขึ้นมากว่า 52 เปอร์เซ็นเป็นราคาสูงสุดที่ 0.085 ดอลลาร์ ก่อนที่จะตกลงมาเล็กน้อยที่ 0.0805 ดอลลาร์ขณะที่กำลังรายงานข่าวชิ้นนี้

การกระโดดของราคาครั้งนี้ดูจะเกิดขึ้นอย่างไม่มีเหตุผล แต่ในระยะหลังมานี้โวลุ่มของตัวเหรียญก็สูงขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันที่ 16 กันยายนโวลุ่มการเทรดเหรียญ XLM นั้นอยู่ที่ 84 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมง และในตอนนี้โวลุ่มเพิ่มขึ้นมากว่าสี่เท่าเป็น 372 ล้านดอลลาร์ โดยการเพิ่มโวลุ่มนั้นเกิดขึ้นพร้อมๆ กับราคาที่สูงขึ้น

ขณะนี้เป็นเรื่องยากที่จะหาว่าทำไม XLM ถึงขึ้นอย่างรุนแรง แต่มันอยู่ในช่วง ‘เขตการสะสม (accumulation territory)’ มานานแล้ว 

XLM นั้นถือเป็นเหรียญที่มีโอกาสการขึ้นน้อยที่สุดในหมู่ท็อป 20 และมันก็ไม่สร้างกำไรให้นักลงทุนเลยแม้แต่ครั้งเดียวในปี 2019 ยิ่งไปกว่านั้นเหรียญ XLM ยังแทบจะรักษาราคาให้อยู่ในระดับเดิมไม่ได้ด้วยซ้ำ เมื่อสี่อาทิตย์ที่แล้วทาง XLM ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในขณะที่ราคากำลังร่วงทำสถิติราคาต่ำสุดครั้งใหม่

ระบบแอร์ดร็อปใหม่ของ Binance ที่ออกแบบมาเพื่อ XLM และนโยบายการแบ่งแจก XLM 9,500,000 เหรียญแก่นักเทรดที่มีเหรียญ XLM อย่างน้อย 10 เหรียญก็ยังไม่ทำให้ราคาของ XLM เพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

ไม่ว่าจะอย่างไรนักลงทุนหลายคนก็หวังว่าการขึ้นครั้งนี้จะเป็นสัญญาณบอกว่ายุคมืดของ XLM นั้นได้จบลงแล้ว ปี 2019 นี้ XLM เป็นเหรียญที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหนักกว่าคริปโตอื่นๆ ดังนั้นเราคงต้องหวังว่าการขึ้นครั้งนี้จะเป็นข่าวดีที่นักลงทุนทั้งหลายรอคอยมาอย่างยาวนาน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น