<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Satang Pro ประกาศเพิ่มลิมิทถอนเงินแบบทันทีต่อวันเป็น 2 ล้านบาทแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อพูดถึงเรื่องถอนเงินออกเว็บกระดานซื้อขายเหรียญ Bitcoin หรือ cryptocurrency นั้นกลายเป็นเรื่องที่ทำให้นักลงทุนมือใหม่หลาย ๆ คนที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาในโลกของการเทรดเหรียญเหล่านี้ต้องรู้สึกกังวลกับคำถามมากมาย

“เงินจะเข้าบัญชีเมื่อไร”

“ทำไมนานจัง”

“กดถอนไปแล้วทำไมยังขึ้นสถานะ pending อยู่เลย” หรือแม้แต่กระทั่ง

“ทำไมต้องจำกัดวงเงินการถอนเงินด้วยล่ะ”

คำถามชวนกังวลใจเหล่านี้บางครั้งก็อาจมีผลกับมือเก๋าเหมือนกัน ซึ่งดูเหมือนว่าผู้ก่อตั้ง ZCoin และเว็บกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตอย่าง Satang Pro นั้นเบื่อที่จะฟังคำถามข้างต้นแล้ว

โดยอ้างอิงจากโพสต์ Facebook ของ Satang ที่ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงวงเงินการถอนใหม่จากเดิม 5,000 ไปเป็น 2,000,000  บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง และรับเงินทันที ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้บริษัทยังกล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า กระดานเทรดจะไม่มีการจำกัดขั้นต่ำในการถอนอีกต่อไป (1 บาทยังถอนได้) ซึ่งก่อนหน้านี้มีการจำกัดถอนเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 500 บาท

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

นาย ปรมินทร์ อินโสมได้ให้สัมภาษณ์กับทางสยามบล็อกเชนถึงความเห็นส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับการปิดตัวลงของเว็บ Bx และการเปลี่ยนแปลงวงเงินการถอนในครั้งนี้ โดยเขากล่าวว่า :

หลังจากที่ BX ปิดตัว ผู้ใช้งานของ BX ก็หันมาใช้สตางค์ และพบว่า Satang Pro นั้น มีรูปแบบการถอนเงินบาทที่ได้รับเงินทันที ที่ BX ไม่มี และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้จำนวนมาก หลังจากนั้นผู้ใช้งานสตางค์จำนวนมากเรียกร้องให้มีการเพิ่มเพดาน การถอนเงินบาท แบบได้รับเงินทันที จาก สูงสุด 5000 บาท ต่อครั้งต่อวัน เป็นจำนวนที่มากกว่า ล่าสุดทีมงานสตางค์ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตอบโจทย์ดังกล่าว 

นาย ปรมินทร์ อินโสม ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า :

ในที่สุด สตางค์ ก็ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ทางด้านการบริการสินทรัพย์ดิจิทัลอีกครั้ง โดยทำการเปิดให้มีการถอนเงินบาท แบบได้รับเงินทันที ตลอดเวลา ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และแต่ละครั้งไม่เกิน 2 ล้านบาท แต่สำหรับใครที่ใช้งานครั้งแรก จะถูกกำหนดเพดานอยู่ที่ 2 ล้านบาทต่อวัน แต่จำนวนดังกล่าวสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ ที่เบอร์โทร 020266107  หรือ live chat ตลอดเวลา เพื่อทำการเพิ่มเพดานดังกล่าว

ในขณะที่เว็บกระดานซื้อขายสัญชาติไทยกำลังอยู่ในช่วงแข่งขันอย่างดุเดือด Satang ก็ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการเทรดของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอนาคตเราอาจได้เห็นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของกระดานเทรดสัญชาติไทยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

หมายเหตุ: นายปรมินทร์ อินโสมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น