<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ผลิตเครื่องขุด Bitcoin อันดับ 1 ของโลกเตรียมเปิดตัวเครื่องขุดรุ่นใหม่และบริการพิเศษแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitmain ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องขุด Bitcoin รายใหญ่ที่สุดของโลก ล่าสุดได้มีการประกาศว่าจะเปิดตัวบริการ cryptocurrency miner และ mining farm matchmaking ในเร็ว ๆ นี้

ในส่วนของบริการนี้จะมีชื่อว่า World Digital Mining Map (WDMM) ซึ่งจะมีการประกาศในระหว่างสุดยอดการประชุม World Digital Mining ที่แฟรงค์เฟิร์ตในวันที่ 8-10 ตุลาคม มันจะช่วยให้นักขุด Bitcoin มองหาสถานที่ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฮาร์ดแวร์ของพวกเขาด้วยฟาร์มการทำเหมืองที่มีทรัพยากรครบครัน 

Matthew Wang ผู้อำนวยการฝ่ายการขุดของ Bitmain ได้กล่าวในบล็อกว่า :

WDMM จะช่วยให้ การขุด cryptocurrency ยั่งยืนยิ่งขึ้นในระยะยาวโดยการเชื่อมต่อกับเหมืองขุดและการเป็นเจ้าของฮาร์ดแวร์ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด นี่เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเราที่จะให้การสนับสนุนฮาร์ดแวร์อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานของมันและเพื่อสนับสนุนการเติบโตโดยรวมของภาคธุรกิจ

ในช่วงที่มีงานอีเว้นท์เจ้าของเหมืองขุดสามารถสมัครเป็นสมาชิกของ WDMM ได้โดยในส่วนของลงทะเบียนพวกเขาจะต้องให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหมืองขุด รวมถึงจำนวนอุปกรณ์เครื่องขุดที่พวกเขามี

ในทางกลับกัน Bitmain จะให้มอบบริการส่วนตัวแก่พวกเขาซึ่งรวมถึง “ความช่วยเหลือในการออกแบบเหมืองขุด , การเชื่อมต่อกับลูกค้าชาวต่างชาติ , สนับสนุนการดำเนินงาน , การจัดซื้อและการก่อสร้าง”

Bitmain ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงที่ตลาดคริปโตเคอเรนซี่มีการฟื้นตัว โดยเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนเครื่องขุดชุดแรก Antminer S17e และ T17e ขายหมดแทบจะทันที เนื่องจากความต้องการของผู้ซื้อที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นมันจึงทำให้กำลังขุดของ Bitcoin พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาล

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น