<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักการเมืองชื่อดังกล่าว “Bitcoin และเหรียญดิจิทัลจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภค”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่รัฐบาลสหรัฐอเมริกาไม่ได้ให้ความชัดเจนในการออกกฎหมายมากำกับควบคุมคริปโตหรือรับรองให้คริปโตกลายเป็นการเงินกระแสหลัง รัฐไวโอมิ่งกลับก้าวไปไกลกว่านั้น เพราะทางรัฐได้เปิดกว้างในการกำกับนวัตกรรมมากขึ้น ทางด้านนักการเมือง Tyler Lindholm ก็ได้ออกมาถ่ายทอดสดร่วมกับ Caitlin Long และ Trace Mayer ถกเถียงประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายในรัฐไวโอวิ่งที่พัฒนาเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ โดยคุณ Tyler Lindholm ก็ได้ออกมากล่าวด้วยว่า

“เมื่อย้อนกลับไปดูประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของรัฐไวโอวิ่งเราจะเห็นว่ามันมีพัฒนาการไปมาก ในโลกทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าทุก ๆ คนอยากได้เศรษฐกิจใหม่ที่เราไม่มีวันถังแตก”

เขายังได้พูดถึง Bitcoin ด้วยว่าจะเข้ามาเปลี่ยนวิถีการใช้เงินของผู้คน เพราะว่ายุคนี้มันจะหาเงินยากมากขึ้นเพื่อที่จะนำเงินมาใช้จ่าย ทั้งปัญหาเงินเฟ้อและการเก็บภาษีโดยไม่มีผู้แทน ขาดหลักกระบวนการอันชอบด้วยกฎหมาย (Due Process of Law)

กฎหมายในทุกวันนี้นั้นล้าสมัยไปแล้วเพราะมันพัฒนาไปไม่ทันกับความต้องการของพลเมืองในสังคม เมื่อพูดถึงว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ควรที่จะปรับปรุงด้านอะไรมากที่สุด นาย Tyler Lindholm เห็นว่าควรจะเป็นทางด้านความชัดเจนในเรื่องของภาษี

“สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรจะเกิดขึ้นคือความชัดเจนเรื่องภาษีในสหรัฐอเมริกาและในระดับสหพันธรัฐ และเราได้ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ในรัฐไวโอมิงซึ่งจะไม่มีการเก็บภาษีคริปโตใด ๆ ในรัฐ”

ที่มา : ambcrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น