<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

งานมหกรรมด้าน Bitcoin และ Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ปี 2019 กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลับมาอีกครั้งแล้วกลับงาน Blockchain Thailand Genesis งานมหกรรมบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลประจำปี 2019 ที่เน้นให้ความรู้ในเรื่องของ Blockchain และ Cryptocurrency สำหรับคนไทยผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีทุก ๆ ท่าน

งานมหกรรมด้าน Blockchain และ Cryptocurrency นั้นได้เคยจัดมาแล้วในปีที่แล้วและมันก็ประสบความสำเร็จในการจัดงานได้ด้วยดี แม้จะมีอุปสรรคเรื่องขนาดของสถานที่จัดงาน และที่จอดรถ แต่ปีนี้ เราได้สถานที่ใหม่ที่สามารถรองรับและจุคนได้มากกว่าเดิม ซึ่งครั้งนี้เราได้เลือกจัดที่ชั้น 5 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินทางสะดวกด้วย MRT ลงสามย่าน หรือหากผู้ที่สนใจเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถทำได้เข่นกัน โดยการปักหมุดมาที่สามย่านมิตรทาวน์ได้เลย

สถานที่จัดงานที่กว้างกว่าเดิม สามารถจุคนได้มากกว่า 3,000 คน

งาน Blockchain Genesis จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 – 17.00 น. โดยจะมีวิทยากรมาให้ความรู้มากมายทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน พร้อมให้ความรู้ด้านการลงทุน เทคโนโลยี เทรน แนวโน้มการเติบโตของโลก สินทรัพย์ดิจิทัลรวมถึงกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงภายในงานจะมีการแจกของที่ระลึกต่าง ๆ ด้วย อาทิ กระเป๋าผ้า ปากกา สมุดโน๊ตสอดแทรกความรู้เรื่องเงินดิจิทัล เป็นต้น

บรรยากาศของงานเมื่อปี 2018

รายละเอียดการจัดงาน

ภายในงานจะมีการจัดแบ่งโซนให้ความรู้แตกต่างกันไปตั้งแต่ขั้นต้นจนกระทั่งถึงขั้น Advance พร้อมกับมีการ Workshop ด้วย ดังนี้

บรรยากาศของงานเมื่อปี 2018

Genesis Stage

คำว่า Genesis หมายถึง “จุดเริ่มต้น” โดยเวทีนี้จะเป็นการนำเสนอความรู้และข่าวสารในภาพกว้างซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชมทุกประเภทที่สนใจในเทคโนโลยี บล็อกเชน รวมถึงผู้ที่เริ่มสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล ว่าปัจจุบันภาพใหญ่ของวงการเป็นอย่างไร

Exhibition

โซนจัดแสดงที่จะมี Showcase จากทางภาครัฐฯและภาคเอกชนต่างๆ มาให้ความรู้แก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนได้เข้าไปศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเอง พร้อมกับมีกิจกรรมในแต่ละบูธให้ร่วมสนุก

Advance Stage

เวทีที่จะให้ข้อมูลข่าวสารในเชิงลึกของเทคโนโลยีบล็อกเชน การ Showcase ของธุรกิจต่างๆ รวมถึงวิเคราะห์ประเด็นและความไปได้ต่างๆ ในรายละเอียดทั้งด้านเทคโนโลยีและการลงทุน

Speakers

คุณจะได้พบกับกูรูและผู้เชี่ยวชาญในวงการ Cryptocurrency ในไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์พิริยะ สัมพันธารักษ์จาก CDC, คุณต้น สกลกรย์ สระกวีจาก Bitkub, คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ จากพรรคประชาธิปัตย์, และอื่น ๆ อีกมากมาย มาร่วมค้นหาคำตอบของทิศทางราคา Bitcoin จากกูรูเหล่านี้ด้วยกัน

Workshop Room

สำหรับมือใหม่ที่ต้องการเข้าใจและอยากเรียนรู้เชิงปฏิบัติการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน และเงินดิจิทัล

หากผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ Website : blockchain-th.com การเข้าร่วมงานนี้มีค่าเข้างานซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าซื้อบัตรได้ที่ เว็บไซต์ ราคาเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น