<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สนามบินในเมืองไมอามีเริ่มติดตั้งตู้ ATM Bitcoin แล้ว คาดติดตั้งอีกกว่า 100 ตู้ทั่วประเทศ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทสตาร์ทอัพ Bitstop ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทได้ติดตั้งเครื่องเอทีเอ็ม Bitcoin ที่สนามบินนานาชาติไมอามี่เป็นที่เรียบร้อยซึ่งเป็นสนามบินแห่งแรกที่มีการติดตั้งเครื่องเอทีเอ็มนี้ ทางบริษัทได้ติดตั้งเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลูกค้าสามารถทำการซื้อขาย Bitcoin เป็นเงินสดได้แล้วขณะเดินทาง

การติดตั้งเครื่องเอทีเอ็มที่สนามบินนี้เป็นแผนการเชิงกลยุทธที่ดีมาก โดยทาง Bitstop นั้นเป็นผู้ให้บริการตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในฟลอริด้า ส่วนสนามบินแห่งชาติไมอามี่ก็เป็นสนามบินที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดเป็นอันดับสามของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมันเป็นเกทเวย์ของสหรัฐอเมริกาและละตินอเมริกาเป็นหนึ่งในฮับของสนามบินที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ

“เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับทางสนามบินนานาชาติไมอามี่ ผู้คนนั้นนิยมที่จะเดินทางด้วย Bitcoin มากขึ้น มากกว่าการใช้เงินสดเพราะมันสะดวกและปลอดภัยกว่า สนามบินนานาชาติไมอามี่ก็เป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการที่จะแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์เป็น Bitcoin หรือแลกเปลี่ยน Bitcoin เป็นเงินดอลลาร์ในการเดินทางในประเทศหรือเดินทางต่างประเทศ” คุณ Doug Carrillo ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าด้านกลยุทธของ Bitstop กล่าว

การใช้ตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ได้กลายมาเป็นวิธีการที่ง่ายสำหรับซื้อขาย Bitcoin จำนวนน้อย ๆ เป็นเงินสด เป็นการติดตั้งตู้ที่ 40 แล้วของ Bitstop ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทำให้ Bitstop ติดตั้งตู้ไปทั้งหมดแล้ว 130 ตู้ทั่วโลก

ความต้องการตู้เอทีเอ็ม Bitcoin เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทาง Bitstop ตั้งเป้าไว้ว่าจะติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ให้ถึง 500 ตู้ภายในสิ้นปี 2020

ที่มา : cryptoninjas

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น