<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เสกเหรียญ USDC ขึ้นมาอีก 3 ล้านดอลลาร์ ท่ามกลางการร่วงลงของราคา Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากทวิตเตอร์ Whale Alert ที่คอยตรวจสอบการทำธุรกรรมใหญ่ ๆ รวมถึงการสร้างเหรียญ การโอนเหรียญจากวอลเล็ทต่าง ๆ ทำให้นักเทรดสามารถวิเคราะห์ตลาดต่อไปได้ โดย Whale Alert นั้นตรวจพบการสร้างเหรียญ USDC ขึ้นมาเพิ่มกว่า 3 ล้าน USDC

ทั้งนี้สังคมเชื่อว่าการที่คอยตรวจจับการโอนคริปโตจำนวนมาก ๆ นั้นอาจจะได้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับความรู้สึกของตลาดที่พวกเขาเทรด

ถือว่าเป็นการสร้างเหรียญ USDC ครั้งใหญ่ที่สุดใน 24 ชั่วโมง มีเหรียญ 2 ล้าน USDC ถูกสร้างขึ้นเมื่อ 23 ชั่วโมงที่ผ่านมา และต่อมาก็มีเหรียญเกือบ ๆ 2 ล้าน USDC ถูกสร้างขึ้นมาอีก ทำให้มีสร้างเหรียญขึ้นมารวมแล้ว 7 ล้าน USDC การทำธุรกรรมทั้งสามยังไม่ชัดจนว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลเดียวกันหรือไม่

โดยปกติแล้วการที่ stablecoin ถูกสร้างขึ้นมาใหม่มักจะถูกมองว่ามีสัญญาณขาขึ้นอะไรบางอย่าง แสดงให้เห็นว่าคนที่กระเป๋าหนัก ๆ กำลังจะเข้ามาในตลาดคริปโต เมื่อเงินจำนวนมาก ๆ ถูกโอนไปยังเว็บเทรด มันเป็นสัญญาณว่าต้องเข้าซื้อแล้วเพราะราคากำลังพุ่ง เพราะการโอนอาจส่งผลต่อราคาคริปโต

เหรียญ USDC เพิ่งจะถูกสร้างขึ้นอีก 3 ล้านเหรียญเห็นได้ว่ามีคนจ้องจะซื้อเมื่อราคา Bitcoin ร่วง โดยในตอนนี้ราคา Bitcoin ร่วง 2.27% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มันมีราคา 8,020 ดอลลาร์

ยังมีนักเทรดที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า Angelo BTC เชื่อว่า Bitcoin มันจะร่วงต่อไปอีกมาอยู่ที่ระดับราคา 6,000 ดอลลาร์

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น