<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ซีอีโอ Binance กล่าว “Putin เป็นผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดใน วงการ Blockchain”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Changpeng Zhao หรือที่เราเรียกกันว่า CZ ซีอีโอของเว็บเทรดรายยักษ์ Binance ได้ออกมากล่าวกับ RBC News ว่า นาย Vladimir Putin เป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการอุตสาหกรรม Blockchain โดยกฎหมายที่จะออกมากำกับดูแลเงินดิจิทัลนั้นอาจได้รับการยอมรับในรัสเซีย เหมือนกับว่าประเทศรัสเซียมองเห็นอนาคตของเงินดิจิทัล

นาย Zhao ได้เผยว่าทาง Binance ได้ให้ข้อมูลผู้ใช้งานแก่หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของรัสเซียและได้เตือนว่าใครที่ใช้แพลตฟอร์มของ Binance เป็นช่องทางอาชญากรรมให้ระวังเอาไว้ :

“ตามกฎแล้วเราจะไม่ให้ข้อมูลกับหน่วยงานรัฐใด ๆ แต่สำหรับภาคเอกชน ใช่ ดังนั้นหากคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมแล้วล่ะก็ คุณลองมาลงทะเบียนกับ Binance สิ”

เรื่องเล่าของ CZ

นอกจากนี้แล้วนาย Zhao ได้ออกมาเล่าด้วยว่าเค้าขายบ้านในปี 2014 เพื่อซื้อ BTC ก่อนที่มันจะร่วงจาก 600 ดอลลาร์มาสู่ 200 ดอลลาร์ แล้วก็ถือมาจนถึงวันนี้ที่ราคามันอยู่ที่ 8,100 ดอลลาร์ เค้าเลยมองว่าสิ้นปีนี้ Bitcoin ราคา Bitcoin จะพุ่งต่อแน่นอน

เพิ่มซัพพอร์ตเงินรูเบิ้ล

ทาง Binance จะเพิ่มการซัพพอร์ตเงินรูเบิ้ลของรัสเซียด้วย และผู้ใช้งานในรัสเซียก็สามารถที่จะซื้อคริปโตด้วยเงินรูเบิ้ลบนแพลตฟอร์มของ Binance ได้เลย ทั้งนี้นาย CZ ก็ไม่ได้ออกมาเผยเหตุผลเพิ่มเติมอะไรว่าทำไมจึงเจาะตลาดรัสเซีย

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น