<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

7 อันดับนักเทรด Bitcoin มืออาชีพบน Twitter ที่น่าติดตามแห่งปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวงการคริปโตมานานแล้ว, เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดเทรด หรือกำลังดู ๆ อยู่ว่าจะเทรดดีมั้ย การรับฟังความเห็นจากผู้มีประสบการณ์ในการเทรดที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อนนั้นนับเป็นเรื่องที่ดีเพราะการได้แลกเปลีย่นมุมมอง และศึกษาถึงเหตุผลเบื้องหลังว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญคนนี้ทำแบบนี้จะยิ่งพัฒนาความรู้ในฐานะนักเทรดให้มากขึ้นไปอีกเสมอ

นี่คือ 7 อันดับนักเทรดคริปโตใน Twitter ที่คุณควรติดตามพวกเขาไว้ โดยคัดเลือกผ่านความน่าเชื่อถือ, ความมีชื่อเสียง และความสามารถของพวกเขา

1. @MustStopMurad หรือ Murad Mahmudov

Twitter

Murad เป็นนักทเรดคริปโตที่มีชื่อเสียงในกองทุนคริปโตนาม Adaptive Capital เขามีความโดดเด่นในเรื่องกราฟและได้รับความสนใจอยู่บ่อยครั้งในวงการคริปโต พร้อมทั้งชอบแชร์ข้อมูลที่มีประโยชน์มาก ๆ สำหรับนักเทรดด้วย

2. @moonshilla หรือ PaTo

Twitter

ก่อนหน้านี้เขาใช้ชื่อว่า @cypToBanger PaTo เป็นหนึ่งในนักเทรดคริปโตที่มีชื่อเสียงใน Twitter เลย เขามีชื่อเสียงโด่งดีงในกราฟแบบ Time Frame ระยะยาวที่ตกแต่งด้วยกราฟิกเฉพาะตัวของเขา

ถึงแม้เขาจะดูเน้นความสวยงามฉูดฉาด แต่ PaTo ก็มีประสบการณ์เทรดคริปโตพอสมควร และบ่อยครั้งที่บอกจุดเข้าซื้อ รวมทั้งเหรียญเล็ก ๆ ที่กำลังจะทะยานได้แม่นยำ

3. @youngtilopa หรือ Younglopa

Twitter

YoungTilopa อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไรนักสำหรับนักเทรดคริปโตหลาย ๆ คน ถึงแม้ยอดผู้ติดตามของเขาจะไม่ได้เยอะเหมือนคนอื่น ๆ แต่เขาก็มีประสบการณ์เทรดพอสมควรเลย

YoungTilopa นั้นมีกราฟที่เข้าใจง่าย และมักจะมีการวิเคราะห์ Order Book พ่วงมาในการวิเคราะห์ด้วยเสมอ ๆ และเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองไว้เช่นกัน

4. @filbfilb หรือ FilbFilb

Twitter

FilbFilb เป็นหนึ่งในนักเทรดที่ขยันที่สุดเลยคนหนึ่ง นอกจากการทวีตวิเคราะห์บ่อย ๆ แบบไม่ขาดสายแล้ว เขายังมีช่อง Telegram ไว้สำหรับอธิบายแนวคิดการเทรดของเขาด้วย

อีกจุดที่น่าสนใจคือ FlibFlib ยังมีรายงานรอบสัปดาห์ส่งให้ในรูปแบบ Newsletter แบบฟรี ๆ ด้วย ซึ่งกราฟของเขาก็ช่วยทำให้เข้าใจกระแสและเทรนด์ของตลาดได้ไม่น้อยเลย

5. @nebraskangooner หรือ NebraskanGooner

Twitter

NebraskanGooner เป็นนักเทรดคริปโตที่มีความสามารถในการเทรดแบบระยะสั้น หรือที่เรียกกันว่า Scalper ในระดับสูง เขาเป็นผู้ให้คำแนะนำนการเทรดกับ Glassnode และยังแชร์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ On-chain ให้ผู้ติดตามของเขาอยู่บ่อยครั้ง

ถึงแม้ตอนนี้เขาจะมีผู้ติดตามเพียง 33,900 คน แต่ในอนาคตเขาก็มีโอกาสมีชื่อเสียงมากกว่านี้ในวงการคริปโตแน่นอน

6. @cryptocred หรือ CryptoCred

Twitter

สำหรับนักเทรดคริปโต ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า CryptoCed เป็นอีกคุณที่ควรติดตามเขาไว้เสมอ เพราะมี Content คริปโตดี ๆ มาแชร์ให้ผู้ติดตามของเขาอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่มือการเทรด, วิดีโอโชว์การเทรด และอื่น ๆ อีกมากมาย

เขาเป็นหนึ่งในนักเทรดคริปโตที่ควรติดตามไว้หากต้องการเรียนรู้ที่จะเทรดคริปโตแบบจริงจัง

นอกจากนี้ CryptoCred ยังทวีตการวิเคราะห์กราฟที่น่าสนใจทำให้คุณเข้าใจถึงพฤติกรรมราคาของตลาดได้ง่ายขึ้นด้วย

7. @d4rkenergyyy หรือ D4rkEnergY

Twitter

D4rkEnergY เป็นหนึ่งในนักเทรดคริปโตที่มีความสามารถมากด้วยการโชว์การวิเคราะห์บน Tradingview การวิเคราะห์กราฟของเขาทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเทรดคริปโตระดับต้น ๆ ในวงการ

หากลองดูใน Twitter ของเขาจะพบเลยว่ามีการวิเคราะห์กราฟและคำแนะนำที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

D4rkEnergY ยังเป็นคนนำเทรดในกลุ่มนาม Aedge ที่ด้วยที่มีประวัติการเทรดผลงานบวกหลายปีติดต่อกันด้วย

การศึกษาหาความรู้และพัฒนาทักษะในการเทรดนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งหากต้องการที่จะลงทุนกับคริปโตอย่างจริงจัง เพราะคริปโตนั้นเป็นสินทรัพย์ชนิดใหม่ทำให้ยังมีความไม่แน่นอน และความเสี่ยงอยู่เต็มไปหมด การที่เป็นมือใหม่แล้วกระโจนเข้าไปเทรดคริปโตเลยก็เปรียบเสมือนการไม่หัดว่ายน้ำให้เป็นก่อน และกระโดดลงไปว่ายในแม่ช้ำที่กำลังไหลเชี่ยว โดยคาดหวังว่าจะไม่จมน้ำนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น