<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สร้างบัตรเดบิต Bitcoin ที่ใช้ได้ทั่วโลก TenX ชี้ยังไม่อาจส่งบัตรให้เร็วขึ้นได้ เพราะกฎหมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทางเราได้ทำการรีวิวบัตรเดบิตของ TenX บริษัทผู้สร้างบัตรเดบิตคริปโตที่ทำให้ผู้ใช้งานนำบัตรไปใช้จ่ายได้จริงตามร้านสะดวกซื้อที่รับบัตร Visa ไปแล้ว ทางสยามบล็อกเชนก็ได้มีโอกาสเข้าสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการดำเนินกิจการของบริษัทอีกครั้ง 

การที่มีบัตรเดบิตคริปโตขึ้นมามันจะยิ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานคริปโตในชีวิตจริงได้สะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ที่ไม่นิยมพกเงินสดและลงทุนกับคริปโตเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว หลาย ๆ คนก็คงที่จะไม่อยากที่จะโยกเงินเป็นคริปโตสู่เงินเฟียตไปมาบ่อย ๆ ซึ่งการที่มีบัตรเดบิตคริปโตขึ้นก็ช่วยอำนวยความสะดวกในแง่ของการใช้งานจริงมากขึ้น

ทาง TenX ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้จำนวนผู้ใช้งานในตลาดไทยก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตลาดหลักของบริษัทเช่นกัน โดยขณะนี้ TenX เปิดให้ผู้ใช้ในเอเชียแปซิฟิกใช้บัตร TenX ได้แล้ว ทั้งผู้ใช้ในประเทศสิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไทย, ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ นอกจากนี้แล้วทาง TenX ก็ยังวางแผนจะเปิดให้บริการกับผู้ใช้ในยุโรปปลายปี 2019 อีกด้วย

นอกจากนี้เรายังได้ทำการสัมภาษณ์ถึงแผนการณ์ที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง TenX บ้างหรือไม่ซึ่งทางบริษัทก็ได้กล่าวว่ายังไม่ได้มีแผนในประเด็นนี้ โดยตอนนี้ทางบริษัทจะเน้นไปที่การเปิดให้บริการบัตรเดบิตคริปโต TenX ให้แพร่หลายในประเทศไทยก่อน

อย่างไรก็ตามจากที่ทางสยามบล็อกเชนได้รีวิวไปมันจะมีข้อเสียอย่างหนึ่งคือระยะเวลาในการออกบัตรที่ค่อนข้างนานกว่าผู้ใช้งานจะได้รับบัตร TenX เราจึงได้สอบถามไปยัง TenX ว่าจะมีการแก้ปัญหาในประเด็นนี้ได้อย่างไร ซึ่งทาง TenX ก็ได้ออกมากล่าวว่าในทางเทคนิคแล้วมันมีหลักเกณฑ์ที่บริษัทจะต้องปฏิบัติตาม โดยทาง TenX ได้เผยว่า:

“บริษัท TenX เราให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ดังนั้นเราจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าบัตรของเราจะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าที่ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้”

กล่าวได้ว่า TenX เป็นอีกบริษัทที่สร้างโซลูชั่นในการใช้งานคริปโต ทำให้การนำคริปโตไปใช้งานจริงสามารถทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น หากผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อบัตรได้โดยตรงที่เว็บไซต์ของ TenX ได้เลยที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น