<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเหรียญ Bitcoin Cash อธิบายถึงเหตุผลที่ราคาเหรียญเขาจะเพิ่มกว่า 1000 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนาง Melissa Lee ของ CNBC นั้นนาย Roger Ver ผู้ก่อตั้งเหรียญ Bitcoin Cash ได้อ้างว่าราคาของ Bitcoin Cash สามารถเพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 1,000 เท่าจากราคาปัจจุบัน โดยนาย Roger Ver ได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่าทำไมมันถึงจะเป็นเช่นนั้น :

“ผมคิดว่ามันมีความสามารถที่เพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 1,000 เท่าจากตอนนี้ เพราะมันกำลังจะกลายเป็นเงินสดดิจิทัลแบบ peer-to-peer สำหรับทุกคนทั่วโลกและร้านค้าทั่วโลกจะยอมรับมัน ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่จะทำให้ราคาเพิ่มขึ้น”

นาย Ver ยังอ้างอีกด้วยว่า Bitcoin นั้นมีคุณสมบัติทางเศรษฐกิจที่สำคัญ ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ Bitcoin เริ่มกลายเป็นที่นิยม

การสนับสนุนการยอมรับ Bitcoin Cash

ตามที่สำนักงานข่าว U.Today ได้มีการรายงานไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่านาย Ver เพิ่งได้เปิดตัวกองทุนมูลค่ากว่า 200 ล้านดอลลาร์ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการยอมรับของเหรียญ Bitcoin Cash ซึ่งเงินดังกล่าวนี้จะนำไปสนับสนุนธุรกิจทั่วโลกที่รับชำระเงินด้วย BCH       

เขาอ้างอีกว่าตอนนี้ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ HTC ได้ติดตั้งกระเป๋าเงินคริปโตไว้ในสมาร์ทโฟนของพวกเขาแล้วและเขายังได้ทำข้อตกลงกับแบรนด์อื่น ๆ อีกด้วย

“เรายังมีข้อตกลงอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณกำลังจะได้เห็น Bitcoin Cash เพิ่มมากขึ้น เช่น กระเป๋าเงินคริปโตบนอุปกรณ์มือถือใหม่ล่าสุดที่จัดส่งจากแบรนด์ดังที่รู้จักกันในทั่วโลก”

Bitcoin Cash จะยังคงอยู่ต่อไป

นาย Lee กล่าวว่าการปรามปรามคริปโตเคอเรนซี่ของจีนนั้นได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารัฐบาลทั่วโลกอาจทำให้การใช้งานคริปโตกลายเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้น

“รัฐบาลไม่สามารถหยุดยั้งคริปโตเคอเรนซี่ทั่วโลกได้เพียงแค่ชั่วข้ามคืน พวกเขาอาจทำให้ทุกอย่างมันยากมากขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะสั่งปิดหรือหยุดมันได้ ซึ่งนี่แหละคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่”        

นอกจากนี้เขายังอ้างว่าเมื่อไม่นานมานี้จำนวนการทำธุรกรรมในแพลตฟอร์มของพวกเขาได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้ที่มาจากประเทศจีน 

“ในขณะที่จีนกำลังพยายามที่จะปราบปรามพวกมัน ในขณะเดียวกันผู้คนก็ได้หาวิธีที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขา” 

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น