<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บราวเซอร์ที่แจกเหรียญคริปโตให้ผู้ใช้งานฟรี Brave มียอดดาวน์โหลดบน Android ทะลุ 40 ล้านแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บราวเซอร์ Brave มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นโดยล่าสุดมีการดาวน์โหลดกว่า 40 ล้านครั้งบนแอนดรอยด์แล้ว บราวเซอร์ Brave เป็นบราวเซอร์ที่แจกเหรียญ BAT ให้กับผู้ใช้งานอย่างฟรี ๆ ก็ได้เติบโตไปพร้อมกับจำนวนผู้ใช้งานที่มากขึ้นของบราวเซอร์

บราวเซอร์ Brave มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ในตอนนี้มีผู้ใช้งานบราวเซอร์ Brave แล้วกว่า 40 ล้านรายบนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์

บราวเซอร์ Brave เป็นบราวเซอร์ที่เลือกบล็อกหรือดูโฆษณาเพื่อเอาเหรียญ BAT ก็ได้ โดยเหรียญ BAT นี้จะสามารถนำไปให้ทิปกับผู้สร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้

เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาทางบราวเซอร์ก็ได้สร้างแพลตฟอร์มโทเค็นโฆษณา BAT ไปยังโทรศัพท์มือถือด้วย แพลตฟอร์มโฆษณาของ Brave จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานด้วยเหรียญ BAT เมื่อผู้ใช้กดเปิดและดูโฆษณา ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกชื่นชอบตรงที่มันมีความเป็นส่วนตัวและนี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บราวเซอร์ Brave มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

เติบโตอย่างรวดเร็ว

บราวเซอร์ Brave นั้นถือว่ามีการเติบโตเร็วมาก นับตั้งแต่มันเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้ามาเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว มันก็เริ่มมีผู้ใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ

ก่อนหน้านี้ประมาณต้นปีมีรายงานออกมาว่ามีผู้ดาวน์โหลดบราวเซอร์ไปใช้แล้วกว่า 20 ล้านดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ ซึ่งในตอนนี้มันเพิ่มมากเป็น 40 ล้านดาวน์โหลดแล้ว เพิ่มมากว่าสองเท่าใน 8 เดือน นอกจากนี้มันยังเป็นบราวเซอร์ที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดบนแอนดรอยด์ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

บราวเซอร์ Brave ได้แซงหน้าบราวเซอร์ Opera และ Firefox ไปแล้วในแง่ของจำนวนผู้ใช้และมีรายงานว่าบราวเซอร์มีอัตราการเข้าใช้ของผู้ใช้งานสูงกว่าผู้นำตลาดอย่าง Google Chrome ถึงสองเท่าด้วย อีกทั้งบราวเซอร์ Brave มาพร้อมกับกระเป๋าเงินดิจิตอลและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ดึงดูดใจให้ผู้ใช้งานอยากที่จะลองใช้มันมากกว่าซึ่งก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มันมีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเช่นนี้

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น