<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติจีน ChainUP ประกาศโมเดลธุรกิจใหม่เตรียมรุกตลาดไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งาน Blockchain Genesis Thailand ได้จบลงไปแล้วซึ่งเราก็ได้เห็นโปรเจ็คที่น่าสนใจมากมายภายในงานนี้ หนึ่งในนั้นก็คือบริษัท ChainUP ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้าน Blockchain แบบครบวงจรที่มีลูกค้าเป็นเว็บไซต์ตลาดเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 180 เจ้า และผู้ให้บริการกระเป๋าเงินสินทรัพย์ดิจิทัลกว่า 50 ราย 

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแผนธุรกิจใหม่ที่รวมเทคโนโลยี Blockchain เข้ากับ Cloud Computing (เทคโนโลยีเช่ากำลังประมวลผลคอมพิวเตอร์ผ่านอินเตอร์เน็ต) เข้าเป็นหนึ่งในบริการใหม่ล่าสุดของบริษัท ทางบริษัทก็ได้เปิดตัวบริการดังกล่าวในงาน Blockchain Thailand Genesis อีกด้วยซึ่งงาน Blockchain Thailand Genesis นี้ก็ได้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คนในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2019 ที่เพิ่งผ่านมา

งาน Blockchain Thailand Genesis เป็นกิจกรรมที่ช่วยให้ทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีโอกาสเปิดตัวแผนขยายธุรกิจและกลยุทธ์การเติบโตขององค์กรในอนาคต บริษัท ChainUP ก็ได้อาศัยช่องทางนี้เปิดเผยกลยุทธ์ที่จะขยายการเข้าถึงของเทคโนโลยี Blockchain ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ 

ทั้งนี้ด้านรองประธานบริหารฝ่ายต่างประเทศของบริษัท ChainUP คุณ John Kim ได้กล่าวบนเวทีด้วยว่า:

“ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี ทีมงาน ChainUP ของเรามักจะมองหาหนทางสร้างความเป็นไปได้และความสะดวกสบายให้ลูกค้าอยู่เสมอ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการบูรณาการเทคโนโลยี Blockchain และ Cloud Computing จะช่วยต่อยอดการประยุกต์ใช้งานจริงได้อีกหลายอย่างและเพื่อยกระดับการบริการของ ChainUP ให้ได้มาตรฐานสากล เรามุ่งมั่นสร้างความร่วมมือกับองค์กรกำกับดูแลธุรกิจเฉพาะของรัฐและหน่วยงานด้านกฎหมายภาคเอกชนจากหลากหลายประเทศ เพื่อสร้างบริการที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจด้วยเทคโนโลยี Blockchain”

นอกจากนี้แล้วบริษัท ChainUP ก็กำลังตีตลาดประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนามและล่าสุดก็คือประเทศไทยเพื่อให้มีการใช้งาน Blockchain กับ Cloud Computing เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งคุณ John Kim ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า:

“โอกาสที่เกิดขึ้นเมื่อนำ Blockchain มาบูรณาการกับ Cloud Computing มันไร้ที่สิ้นสุด และมันคือหนทางที่จะช่วยเร่งพัฒนาอุตสาหกรรมดิจิทัล ในท้ายที่สุดเราอยากจะช่วยลูกค้าของเราให้วางรากฐานระบบนิเวศทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและมีความยั่งยืนจนสามารถยืนหยัดต่อการวิวัฒน์ของนวัตกรรมในระยะยาวได้”

ทั้งนี้ทางบริษัทได้รับเงินทุนจากบริษัทเงินร่วมลงทุน (Venture Capital) หลายแห่งด้วยกัน เช่น Morningside Venture Capital, Node Capital, Albatross Venture และ Taoshi Capital ทำให้บริษัท ChainUP มีความมั่นคง และเมื่อบริษัทได้เป็นทั้งผู้เข้าร่วมและผู้สนับสนุนงาน Blockchain Thailand Genesis มันเลยเลยสอดคล้องกับแผนขยายตลาดต่างประเทศและเพิ่มฐานลูกค้าของบริษัทและจะเปิดทางให้บริษัทได้พบปะหารือความเป็นไปได้ในการร่วมมือกับองค์กรที่เกี่ยวข้องต่างๆ ต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับบริษัท ChainUP 

ChainUP คือ บริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี Blockchain ชั้นนำของโลก โดยให้บริการระบบเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลมาตรฐานสากล, บริการกระเป๋าเงินสินทรัพย์ดิจิทัล, ระบบเฝ้าระวังเว็บเทรด AUROR และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีวิสัยทัศน์คือ “เพื่อเป็นบริษัทเทคโนโลยีการเงินที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก” และ “สร้างคุณค่าที่สำคัญให้กับลูกค้าต่อ ๆ ไป” บริษัท ChainUP ได้ให้บริการที่ปลอดภัย เสถียร และครบวงจรในที่เดียว ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานของระบบไปจนถึงระบบการปฏิบัติการที่แม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานสากลที่ใช้แพร่หลายในวงการธุรกิจ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น