<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Craig Wright เตรียมงานเข้าต่อ เมื่อ Kleiman เตรียมสู้คดีต่อ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากการดำเนินคดีที่ผ่านมาของผู้อ้างตนเองว่าเป็น Satoshi นาย Craig Wright กับ Kleiman ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้กลยุทธ์ที่ดีมากพอเพื่อที่จะชนะคดี อ้างอิงจากทนายความนาย Stephen Palley ได้กล่าวว่านาย Craig Wright อาจถูกลงโทษเพิ่มเติม

อ้างอิงจากโพสต์ทวิตเตอร์นาย Palley ได้ออกมาเผยว่าด้านของ Kleiman Estate ได้ออกมาตอบโต้คำคัดค้านของนาย Craig Wright จากเอกสารใหม่ที่ยื่นต่อศาลโจทก์ได้ขอให้ศาลปฏิเสธข้อกล่าวอ้างของนาย Wright ที่กล่าวว่าโจทก์ไม่มีฐานในการกำหนดโทษจำเลยเพิ่มเติม

อันที่จริงนาย Wright ยังด่าผู้พิพากษาระหว่างการสัมภาษณ์ด้วยว่า “ปัญญาอ่อน” ซึ่งมันไม่ส่งผลดีในแง่ของการทำให้เขาชนะคดีแน่นอน

ทนายของ Kleiman นาย Velvel Freedman ก็ได้ออกมากล่าวอีกด้วยว่าการที่นาย Craig Wright ออกมาเคลมว่าตนคือ Satoshi Nakamoto นั้นเป็นการไม่เคารพต่ออำนาจศาล

“ในกรณีนี้นาย Craig Wright นั้นไม่ใช่เหยื่อ ในทางตรงกันข้ามตามที่ผู้พิพากษา Reinhart ตัดสินพบว่าความประพฤติของนาย Craig ในคดีนี้เป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการบริหารกระบวนการยุติธรรม และไม่จำต้องมีการกำหนดโทษลงน้อยกว่านี้อีกแล้ว” นาย Freedman กล่าว

ทั้งนี้อย่างที่เคยได้กล่าวถึงไว้บ้างแล้วว่านาย Wright และนาย Dave Kleiman ผู้ตายในปี 2013 ได้ร่วมขุดเหรียญด้วยกันกว่า 1.1 ล้านเหรียญ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 นาย Ira Kleiman ก็ได้ฟ้องบอสของ nChain ต่อศาลข้อหาที่เขาละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของพี่ชายนาย Dave Kleiman

ก่อนหน้านี้ศาลก็ได้ตัดสินให้นาย Wright คืน Bitcoin จำนวนครึ่งหนึ่งที่เขาถืออยู่และ IP ให้กับ Kleiman estate แต่นาย Wright โต้ว่าไม่สามารถชดใช้ค่าเสียหายได้ขนาดนั้น

ที่มา: u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น