<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Satang Pro เปิดตัวระบบ API ให้คนเทรดผ่าน App ตัวเองได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเทรดเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีสัญชาติไทย Satang Pro ประกาศเปิดตัวให้ทุกแอปพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อ Portal API กับแพลตฟอร์ม​ Satang Pro ได้แล้ววันนี้เพื่อให้ผู้ใช้งานของแอปพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อกับ Satang Pro และสั่งซื้อขายผ่านทาง Portal API ได้อย่างสะดวก

โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ docs.satang.pro พอร์ทัลเป็นแพลตฟอร์ม Satang Pro API ที่สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ กับ Satang Pro ผ่าน OAuth API ที่มีอยู่และให้ผู้ใช้งานของแอปพลิเคชั่นและผู้ใช้ของ Satang Pro สามารถเชื่อมถึงกันได้ ดังนั้นผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นจะสามารถซื้อหรือขายผ่านแพลตฟอร์ม Satang Pro (ตอนนี้รองรับเฉพาะการซื้อสกุลเงินดิจิตอล) และรับเงินดิจิตอล / เงินสดกลับสู่แอปพลิเคชั่นในไม่กี่วินาทีหรือไม่กี่นาที

นับว่าการที่มี  Portal API นั้นทำให้แอปพลิเคชั่นที่ไม่ได้มีการซัพพอร์ตเหรียญดิจิทัลสามารถทำการซื้อเหรียญคริปโตผ่านแพลตฟอร์ม Satang Pro ได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งในตอนนี้การซื้อเหรียญทำได้เฉพาะเหรียญที่ลิสต์อยู่บนกระดานเทรดเท่านั้น ส่วนรายละเอียดในการเชื่อมต่ออย่างไรนั้นก็สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ docs.satang.pro และสามารถทดลองใช้งานได้แล้ววันนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น