<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ในทศวรรษนี้ Bitcoin จะกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกับ Email ” กล่าวโดยสองพี่น้องผู้เคยฟ้อง Facebook

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เริ่มต้นทศวรรษใหม่สองพี่น้องฝาแฝด Tyler Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของกระดานเทรด Gemini Trust ได้แชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มของคริปโตในทศวรรษใหม่นี้

โดยเขาเห็นว่าคริปโตนั้นได้กลายเป็นเทคโนโลยีและการเงินรูปแบบใหม่ซึ่งจะกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตคนเราในต่อไปในอนาคต

“วันนี้คริปโตยังคงเป็นเทคโนโลยีเฉพาะและรูปแบบของเงิน มันไม่สำคัญต่อชีวิตประจำวันของคุณอย่างที่อีเมลและแอปพลิเคชันเว็บอื่น ๆ เป็น แต่เราคิดว่าต่อไปมันจะเปลี่ยนแปลง – มันกำลังเปลี่ยนไปแล้วถ้าคุณลองสังเกตดูดีๆ”

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกด้วยว่าด้วยความที่คริปโตเคอร์เรนซีมันอยู่ในรูปแบบของการกระจายอำนาจนี่ซึ่งมันจะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญในการเข้าสู่ทศวรรษใหม่นี้ คริปโตจะไม่ใช่แค่เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบของอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบทางการเงินและระบบการเงินไปเลยเพื่อปกป้องสิทธิและความเป็นส่วนตัวของผู้ใข้งาน

ทั้งสองพี่น้อง Winklevoss ไม่ได้มองว่าคริปโตจะล่มสลายแต่อย่างใด ที่คนเลือกใช้คริปโตเพราะมันให้อิสรภาพและทุกๆ คนต้องการอิสรภาพ

“คริปโตจะทำให้คุณมีเสรีภาพอย่างแท้จริง”

อัตราผลตอบแทนของ Bitcoin นำหน้าสินทรัพย์อื่นๆ

ทศวรรษสุดท้ายจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับ Bitcoin ในแง่ของอัตราผลตอบแทนกไำไร หากมองย้อนกลับไปใครที่ลงทุน Bitcoin นับตั้งแต่ปี 2010 ตอนนี้เขาคงมีเงิน 90,000 ดอลลาร์อยู่ในมือ ซึ่งมันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 8,900,000% ในสิบปีที่ผ่านมา แต่หากคุณลงทุนในหุ้นอย่าง S&P คุณก็คงจะได้กำไรประมาณ $4,181

ที่มา : cryptopotato

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น