<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tezos จับมือบริษัทด้านลงทุนระดับโลก สร้างเหรียญ Silicon Valley Coin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทร่วมลงทุนซานฟรานซิสโก Andra Capital เตรียมออกเหรียญ Silicon Valley Coin (SVC) โดยจะมีการเสนอขายเหรียญในรูปแบบ Security Token Offering ( STO) ซึ่งโปรเจ็คนี้ได้รับความร่วมมือจาก Tezos Foundation เหรียญดังกล่าวจึงจะสร้างอยู่บนบล็อกเชนของ Tezos Foundation 

จากประกาศของ prnewswire ได้เผยว่า Andra Capital ทางบริษัทนั้นกำลังวางแผนจะสร้างเหรียญ Silicon Valley Coin ร่วมกับ Tezos Foundation ซึ่งจะใช้แพลตฟอร์มของ TokenSoft

กองทุนเทคโนโลยีแบบเปิดของบริษัท ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่า “กองทุน” ส่วนใหญ่จะใช้ SVC เพื่อลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีเอกชน นอกจากนี้โทเค็นใหม่นี้ยังให้โอกาสในการลงทุนสำหรับผู้ซื้อที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในสหรัฐอเมริกาและนักลงทุนที่ได้รับอนุญาตทั่วโลก

หัวหน้าด้านกลยุทธ์นาย Sam Raman ของ Andra Capital ก็ได้กล่าวว่าบริษัทเขานั้นได้ใช้แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดของ TokenSoft และ Tezos Foundation:

“แพลตฟอร์ม TokenSoft มีเทคโนโลยีสำหรับนักลงทุนรายย่อยที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการเข้าร่วมในบริษัทร่วมทุนด้านเทคโนโลยีและเราได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการที่ดีที่สุดรวมถึง Tezos Foundation ที่มีความเชี่ยวชาญด้านหลักทรัพย์ดิจิตอลในการสร้าง Silicon Valley Coin”

นอกจากนี้นาง Alison Mangiero ประธาน TQ Tezos ยังได้พูดเกี่ยวกับความร่วมมือดังกล่าวนี้ว่าเธอนั้นตื่นเต้นที่จะได้เห็นบริษัทร่วมทุนหันมาสนับสนุนหลักทรัพย์ดิจิทัลซึ่งทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงนักลงทุนทั่วโลกได้ง่ายมากขึ้น

เกี่ยวกับเหรียญ Silicon Valley Coin

เหรียญ Silicon Valley Coin เป็นเหรียญที่สามารถเทรดได้และอยู่ในรูปแบบของ Security Token ซึ่งได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ โดยการทำกองทุนให้อยู่ในรูปแบบของโทเค็นเพื่อนำมาใช้แทนสัญญากระดาษแบบเดิมๆ ด้วย Smart Contract ซึ่งกองทุนนี้จะนำไปลงทุนกับบริษัทเทคโนโลยีภาคเอกชนในภาค late-stage ที่มีคุณสมบัติคือได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนระดับท็อป, มีมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ขึ้นไปหรือมากกว่านั้น, เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมของตนและมีทีมการจัดการที่มุ่งเน้นการเจริญเติบโต

ราคาเหรียญ Tezos หลังมีประกาศความร่วมมือออกมา

เหรียญ Tezos (XTZ) นั้นเพิ่มขึ้นมา 3.51% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ ทำให้ตอนนี้ XTZ มีราคาอยู่ที่ 1.60 ดอลลาร์ โดยเมื่อวานนี้ XTZ นั้นเทรดที่ประมาณ 1.50 ดอลลาร์และพุ่งขึ้นมาแตะ 1.63 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมาเกือบๆ 9 เปอร์เซ็นต์ ส่วนมูลค่าตลาดนั้นอยู่ที่ 1.127 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นเหรียญที่ถูกจัดว่ามีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 13

ที่มา : cryptopotato, prnewswire

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น