<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถได้รับเงิน 7.7 ล้านบาทฟรี ๆ หากแฮ็คกระเป๋าเก็บ Cryptocurrency ตัวนี้ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเก็บรักษาคริปโตเคอร์เรนซีเอาไว้ให้ปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ทุกวันนี้มีบริษัทที่ออกมาเปิดบริการหรือสร้างผลิตภัณฑ์ที่เอาไว้เก็บคริปโตของลูกค้ากันมากมาย ล่าสุดบริษัทให้บริการรับฝากคริปโตแบบ Cold Storage ‘GK8‘ ก็ได้ออกมาโพสต์พิสูจน์ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ตนเสนอให้รางวัลสำหรับผู้ที่ทำการแฮ็กกระเป๋าคริปโตที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้

ผลิตภัณฑ์ของ GK8 ใช้โซลูชั่น “hack-proof digital vault” ซึ่งไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต โดยวอลเล็ทของบริษัทนั้นจะนำ BTC จำนวน 14 เก็บไว้และใครสามารถแฮ็กได้ก็เอาเงินไปเลย

GK8 ได้เคลมว่าผลิตภัณฑ์ของตนนั้นถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการโจมตีและบล็อกผู้ไม่ประสงค์ดีทั้งหลายเข้ามาแทรงแซงอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีจากกลุ่มที่มีรัฐบาลสนับสนุนหรือจะเป็น APT threats ก็ตาม

อุตสาหกรรมคริปโตมักจะมีการแฮ็กเกิดขึ้นอยู่เสมอๆ ดังนั้นมันจึงมีความจำเป็นมากที่จะต้องเลือกกระเป๋าเก็บคริปโตไว้ในที่ที่ปลอดภัย รวมถึงบริษัทคริปโตต่างๆ ก็มักที่จะมีโปรแกรม bug bountyไว้ทดสอบความปลอดภัยของบริษัทอยู่เสมอๆ ซึ่งก็รวมถึงของบริษัท GK8 ด้วย อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังคงอยู่ในช่วงพัฒนาซึ่งสามารถสั่งจองเพื่อทำทดสอบเดโม่ได้

ที่มา : cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น