<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโต Cardano (ADA) ราคาพุ่งกว่า 15% หลัง CEO ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์บริษัทระดับโลก PwC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้เหรียญคริปโต Cardano (ADA) ได้พุ่งขึ้นกว่า 15% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา การเคลื่อนไหวราคาในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นหลังจากที่นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ PwC บริษัทการตรวจสอบบัญชีที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์

ซึ่งการพุ่งขึ้นมาในวันนี้ส่งผลให้เหรียญคริปโต ADA มีมูลค่าตลาดโดยรวมพุ่งขึ้นแตะระดับ 1.45 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและกลายเป็นเหรียญ cryptocurrency ที่มีมูลค่ามากที่สุดเป็นอันดับ 10 ของตลาดและแซงหน้าเหรียญ Ethereum Classic ในทันที อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap 

IOHK ได้ร่วมมือกับบริษัท PwC เพื่อโปรโมท Cardano Blockchain

ในระหว่างการถ่ายทอดสดของวันที่ 27 มกราคม 2020 นาย Charles Hoskinson CEO ของ IOHK ได้เปิดเผยรายละเอียดที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับการร่วมมือกับทาง PricewaterhouseCooper (PwC) ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการโปรโมทกลยุทธ์ทางการค้าที่น่าสนใจของ Cardano ให้กับธุรกิจทั่วโลก

McCann เป็นบริษัทที่รับผิดชอบในเรื่องการแปลงโฉมโปรเจค Cardano และมอบข้อมูลที่จำเป็นให้แก่ PwC โดยหลังจากที่รวบรวมข้อมูลทั้งหมดจากทาง IOHK, Emurgo และ Cardano Foundation แล้ว PwC ก็จะทำการกำหนดระยะเวลาการประชุม workshop ก่อนที่จะเปิดเผยกลยุทธ์ทางการค้าอย่างเป็นทางการ

ในระยะสั้น PwC จะทำการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ Cardano นั้นสอดคล้องกันเป็นอย่างดี เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญของการทำการตลาดและการเสนอผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกัน IOHK ก็จะทำการรวบรวมรายชื่อเว็ปเทรดคริปโตที่จะทำการลิสเหรียญ ADA ในอนาคต

โดยนาย Hoskinson หนึ่งในผู้เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ที่เมืองดาวอสประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่าเขาได้เห็น “ความน่าสนใจของแพลตฟอร์ม Cardano ในระดับสูง” ดังนั้นเขาจึงต้องการ “ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่ามันจะสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงและสามารถเปลี่ยนให้เป็นผลิตภัณฑ์ของตลาดได้”

ราคาเหรียญ ADA พุ่งขึ้นกว่า 15%

ในช่วงเมื่อวานนี้ราคาของเหรียญ ADA ได้พุ่งขึ้นสูงกว่า 17.33% โดยผลักดันราคาให้ขึ้นไปอยู่ที่ระดับ 0.05606 ดอลลาร์ในขณะนั้น การพุ่งขึ้นมาในครั้งนี้นั้นกลายเป็นที่น่าประหลาดใจอย่างมาก โดยมูลค่าของมันได้เพิ่มขึ้นกว่า 11.10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับคู่เงิน BTC/ADA และได้แตะสูงสุดใหม่ที่ 596 ซาโตชิ

ด้วยการเบรคทะลุรูปแบบสามเหลี่ยมขาขึ้น ซึ่งการเคลื่อนไหวเช่นนี้เป็นสัญญาณบ่งบอกแล้วว่าช่วงเวลาของการสะสมราคาที่ยาวนานนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว

ที่มา : zycrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น