<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผย Binance กำลังขาดแคลนเหรียญ USDT นักเทรดไม่สามารถยืมมาเปิด Long ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานล่าสุดเผยว่านักเทรดหลายคนไม่สามารถทำคำสั่ง Long บนเว็บเทรด Binance ได้เพราะว่ากระดานเทรดไม่มีเหรียญ Tether ( USDT) รองรับตอนนี้

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Binance จะไม่มีเหรียญ Tether (USDT) เหลืออยู่จนไม่สามารถให้บริการเทรดมาร์จิ้นได้ นักเทรดหลายๆ คนก็เกิดความงุนงงสงสัยไปตามๆ กันเมื่อพวกเขาได้ทำคำสั่ง Long แล้วก็ถูกปฏิเสธเพราะบริษัทไม่ได้มี USDT มาเป็นแบ็คอัพในการกู้ยืม

นักเทรดรายหนึ่งได้ทำคำสั่ง Long BTC/USDT แล้วก็มีกรณีเดียวกันเกิดขึ้น นักวิเคราะห์ Jacob Canfield (@JacobCanfield) ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ด้วยว่า Binance ไม่มีเหรียญ USDT เหลืออยู่แล้ว

“ส่วนแบ่งตลาด Bitcoin เข้าใกล้แนวรับสำคัญเราจะเห็นว่าตอนนี้ไม่สามารถกู้ยืม USDT บน Binance ได้ คาดว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไปอีกสองสามวัน”

การที่ Binance ขาดแคลนเหรียญ USDT เช่นนี้อาจทำให้ Tether จะต้องออกมาสร้างเหรียญเพิ่มเพื่อให้การเทรดบน Binance มีสภาพคล่องอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ทาง Tether Treasury เพิ่งจะเบิร์นเหรียญไปร้อยล้านดอลลาร์ ซึ่งเหตุการณ์ Binance ไม่มีเหรียญ USDT ให้เทรดเกิดขึ้นเมื่อราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 2.28% มาเทรดที่ระดับราคา $10,326

อย่างไรก็ตามด้าน Binance หรือ Tether Treasury ไม่ได้มีการออกมาประกาศอะไรเกี่ยวกับประเด็น USDT แม้ว่ามันอาจจะทำให้เกิดข้อขัดข้องในการเทรดบ้างก็ตามแต่มันก็แสดงให้เห็นว่า Demand มันเพิ่มสูงขึ้นจนไม่น่าเชื่อ

ที่มา : beincrypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น