<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ในตำนาน Max Keiser เปลี่ยนเป้าทำนายราคา Bitcoin เป็น 400,000 ดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Max Keiser นักวิเคราะห์โด่งดังใน Twitter ยังคงออกมาทำนายราคาของ Bitcoin อย่างต่อเนื่อง (BTC) โดยล่าสุดเขาได้ไปที่ InfoWars HQ ใน Austin ซึ่งเขาได้พบกับ นาย Alex Jones นักทฤษฎีสมคบคิดที่โด่งดังที่สุดของอเมริกา

ในระหว่างการสนทนากับนาย Jones เมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย Keiser ได้ทำนายราคาของ Bitcoin ใหม่ ว่ามันจะพุ่งขึ้นแตะระดับที่ 400,000 ดอลลาร์ อย่างเป็นทางการ

“เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ที่ผมได้ยกระดับการทำนายไปเป็น $ 400,000 ซึ่งนั่นคือเป้าหมายใหม่ของผมอย่างเป็นทางการ”  เขากล่าว

นาย Keizer เป็นหนึ่งในผู้ทำนายราคา Bitcoin คนแรก ๆ ที่อ้างว่าเหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก ในที่สุดพุ่งขึ้นไปแตะที่ระดับ $ 100,000 แต่ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้จะไม่มีใครเห็นด้วยกับเขามากนัก

นอกจากนี้นาย Keizer ยังกล่าวอีกด้วยว่าที่ระดับราคาในปัจจุบันอาจได้รับผลตอบแทนถึง 40 เท่าเลยทีเดียว หากคุณทำการเข้าซื้อในช่วงเวลานี้

“ข่าวดีก็คือ Bitcoin ที่ราคา 10,000 ดอลลาร์หรือ 9,300 ดอลลาร์นั้นเป็นจุดที่น่าเข้าซื้อพอ ๆ กับช่วงที่ Bitcoin ราคา 100 ดอลลาร์” เขากล่าว

Bitcoin เป็นเหมือนกับไฟ 

นาย Keizer อธิบายว่าแพลทฟอร์มสื่อกระแสหลักเกือบทั้งหมดในปี 2017 ได้มีการขึ้นบัญชีดำ Bitcoin เอาไว้ เนื่องจากความเชื่อที่ว่ามันไม่สามารถถูกควบคุมโดยธนาคารหรือรัฐบาลต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยเหตุนี้หลาย ๆ ประเทศจึงมองว่า Bitcoin เป็นเหมือนกับ Prometheus ฮีโร่ในตำนานที่ขโมยไฟจากเทพเจ้ากรีกและมอบมันให้กับมวลมนุษยชาติ

“มันเหมือนกับพลังของไฟที่ไม่ใช่แค่อยู่กับเทพเจ้าเท่านั้น”   

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น