<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บกระดานซื้อขาย Bitcoin สัญชาติไทย Satang Pro ต้องการแจกทองคำให้คุณแบบฟรีๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงนี้ราคา Bitcoin ได้ร่วงลงมาแตะเลข 8 อีกครั้ง โดยในตอนนี้ Bitcoin มีราคาอยู่ที่แถวๆ ระดับ 8,800 ดอลลาร์อ้างอิงจาก Coinmarketcap นักเทรดหลายๆ คนต่างรอช้อนที่ราคาระดับต่ำของ Bitcoin ซึ่งด้านของกระดานเทรด Satang Pro จึงได้ออกแคมเปญอาศัยจังหวะเพิ่มฐานลูกค้าให้กับนักเทรดทุกคนเพียงเข้ามาทำการซื้อขายบนแพลตฟอร์มมากที่สุดก็ได้รับรางวัลแล้ว

มาดูในส่วนของรางวัลที่ Satang Pro แจกซึ่งก็มีรางวัลที่ 1 คือทองคำหนัก 10 บาท, รางวัลที่ 2 คือ Macbook Pro และรางวัลที่ 3 คือ iPhone 11 Pro หากใครที่สามารถเทรดแล้วทำวอลุ่มได้มากที่สุดเรียงลำดับ 1-3 ก็รับของรางวัลดังกล่าวไปได้เลย

ทั้งนี้อ้างอิงจากประกาศระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.59 น.โดยทางบริษัทจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.

ท่ามกลางตลาดที่แข่งขันกันสูงบริษัทหรือ Exchange คริปโตก็ต้องงัดไม้เด็ดของตัวเองมาเพื่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มของตน การออกแคมเปญล่าสุดของทางสตางค์ถือว่าน่าสนใจมากๆ และของรางวัลต่างก็มีมูลค่าไม่น้อยเป็นอีกแคมเปญที่ให้ผู้ใช้งาน นักเทรดสามารถเข้าร่วมได้ทุกคน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น