<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทระดับโลก NetCents เตรียมเปิดตัวบัตรเดบิต Bitcoin แปลงเงินได้แบบทันที ใช้จ่ายได้ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

NetCents ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีการชำระเงินด้านคริปโต ได้มีการประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการรวมระบบด้านเทคนิคเข้ากับบัตรของ NetCents Cryptocurrency Credit Card เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การดำเนินงานของโปรแกรมบัตรเครดิตในระบบนิเวศของ NetCents นั้นรวมถึงการรวมระบบเข้ากับกระเป๋าเงินวอเล็ทของผู้ใช้งาน , เว็ปเทรด NC exchange และการชำระเงินแบบทันที (instant) โดยบริษัทจะเริ่มทำการทดสอบในสภาพแวดล้อมจริงสำหรับ edge-case ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะเปิดตัวโปรแกรมต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้แล้ว NetCents ยังได้รวมระบบเข้ากับร้านค้ารายแรก ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าอนุญาตให้ผู้ใช้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่มีโลโก้สินค้าด้วยการใช้ cryptocurrency ได้นั่นเอง

“ตั้งแต่เริ่มกระบวนการนี้ ความสัมพันธ์ของเรากับ Visa ก็ได้พัฒนาและแพร่ขยายออกไปมากขึ้น เราหวังว่าจะมีการทำงานร่วมกับ Visa เพื่อพัฒนาและผลักดันโครงการเหล่านี้ร่วมกันและนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาสู่ตลาด” นาย Clayton Moore CEO ของ NetCents กล่าว

บัตรเครดิต NetCent Cryptocurrency

บัตรเครดิตของ NetCent ต่างจากบัตรเครดิตคริปโตเจ้าอื่น ๆ ในตลาด โดยผู้ถือบัตร NetCents จะไม่จำเป็นต้องโหลด cryptocurrency เข้าไปในบัตรล่วงหน้า สิ่งนี้จะช่วยลดความความเสี่ยงที่ คริปโตเคอเรนซี่ของผู้ใช้จะ “สูญหายไป” ในระหว่างที่ผู้ใช้โหลด cryptocurrency ลงบัตร

บัตรเครดิต NetCents Cryptocurrency จะทำการเชื่อมต่อกับกระเป๋าเงิน NetCents ของผู้ใช้โดยตรง ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายเงินคริปโตเคอเรนซี่ในกระเป๋าเงินของพวกเขาได้โดยตรง ในขณะที่ผู้ใช้จะสามารถเลือกสกุลเงินคริปโตได้มากถึง 3 เหรียญที่ต้องการใช้จ่ายในบัตรของพวกเขา

โดยเมื่อเปิดตัว ตัวการ์ดจะถูกรวมเข้ากับแอพมือถือของ NetCents รวมถึง ชิป , รหัส pin , แถบแม่เหล็กและฟังก์ชั่น NFC

ที่มา : cryptoninjas

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น