<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ไทย Bitkub ประกาศลิสต์เหรียญ DAI ชี้ราคาอาจไม่เพิ่ม แต่แจกฟรี 100 เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์ Medium ของ Bitkub.com ได้ทำการลิสต์เหรียญใหม่ Multi-Collateral DAI แล้วซึ่งให้เทรดคู่กับเงินบาทโดยเหรียญ DAI เป็นเหรียญ Stable Coin (มูลค่าคงที่) เหรียญที่ 2 ที่จะถูกลิสต์ขึ้นบนแพลตฟอร์มต่อจาก Tether ( USDT) โดยจะเปิดให้ฝากเวลา : 12.00 น. (GMT+7) ในวันที่ 23 มี.ค. 2020 ส่วนเวลาที่เปิดเทรด : 18.00 น. (GMT+7) ในวันที่ 23 มี.ค. 2020

Bitkub ตอนนี้เปิดให้บริการเทรดเหรียญมากกว่า 30 เหรียญแล้วก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ ทางคุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเสริมด้วยว่าสาเหตุที่เราเลือกลิสต์เหรียญ DAI เป็นเพราะมองเห็นคุณภาพของระบบนิเวศของ DAI โดยเขากล่าวว่า:

“เราเห็นคุณภาพ Ecosystem ในการทำงานของเหรียญ โดยปกติแล้วเหรียญ Stable coin อื่นๆจะ pegged กับเงิน ดอลลาร์โดยมี dollar ค้ำไว้ 1:1 แต่ในการทำงานของ DAI มีเรื่องของการกู้ยืมในระบบ maker protocol ซึ่งไม่เหมือนกับ stablecoin ทั่วไปและอีกสาเหตุที่เราลิสต์ stablecoin อีกเหรียญเพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้งานแก่ผู้ใช้นอกจาก usdt ส่วนในเรื่องของแนวโน้มของราคา DAI จะไม่เปลี่ยนและอิงกับมูลค่า US Dollar ตลอด หลังจากเปิดตลาดมีบางท่านโดนเอาเปรียบเพราะความไม่รู้”

นอกจากนี้ทาง Bitkub กำลังจะมีกิจกรรมแจกเหรียญทั้งหมด 100 เหรียญ 10 DAI ต่อคนโดยเป็นการร่วมกิจกรรมตอบคำถามบนคอมเมนต์ใน FB LIVE ในวันที่ 25 มีนาคม 2020 เวลา 18.00 น. ผ่านเพจ facebook.com/bitkubacademy หรือ เพจ facebook.com/bitkubofficial ด้วยหากผู้ใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมในวันเวลาดังกล่าวได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น