<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Altcoin ตัวนี้อาจพุ่งกว่า 40% ในอีกไม่กี่วัน หากเกิดการ Breakout

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเริ่มค่อยๆ ไต่ขึ้นมาเลยเผยให้เห็นสีเขียวกันทั้งตลาด โดยในตอนนี้ Bitcoin วิ่งผ่านระดับแนวต้านที่ $7,000 ได้ทำให้เหรียญ Altcoin อย่าง Tezos พุ่งทะยานและเพิ่มมากกว่า BTC เสียอีก

นักเทรดและนักวิเคราะห์ชี้ว่าหลังจากที่ Tezos พุ่งทะยานขึ้นอย่างรุนแรงดังกล่าวมันก็ยังไม่สิ้นสุดแค่นั้นและหากมันเบรคทะลุระดับแนวต้านสำคัญแล้วก็จะยิ่งดันราคาให้เพิ่มสูงมากขึ้นไปอีก

เหรียญดังกล่าวยังสามารถเบรคทะลุแพทเทิร์นทางเทคนิคที่เป็นขาขึ้นทำให้นักวิเคราะห์เห็นสัญญาณที่ดี ขาขึ้นต่อไปนั้นครั้งใหญ่แน่นอน

ราคาเหรียญ Tezos เพิ่มมากกว่า 10%

ตอนนี้ Tezos มีราคาเพิ่มขึ้น 13.86% มาอยู่ที่ $1.92 โดยไต่มาจากระดับราคา $1.65 เมื่อวานนี้หลังจากที่มันสามารถเบรคทะลุรูปสามเหลี่ยมขาขึ้นได้สำเร็จอ้างอิงจาก Coinmarketcap ทำให้ XTZ ราคาเพิ่มมากกว่า BTC มากกว่า 4% ซึ่งเหรียญ Altcoin อื่นๆ ก็เหมือนกัน

นักวิเคราะห์ชื่อดังบนทวิตเตอร์ Teddy ก็ได้ออกมาโพสต์ชาร์ตราคา XTZ นั้นวิ่งทะยานเหนือแนวต้านของสามเหลี่ยมขาขึ้นแล้วตามรูปกราฟด้านล่าง

ต่อไปราคา XTZ อาจเพิ่มอีก 40% หากพุ่งผ่านระดับแนวต้านสำคัญ

นักวิเคราะห์รายหนึ่งเชื่อว่าการที่ XTZ มีแนวโน้มราคาเป็นขาขึ้นเช่นนี้เป้าหมายต่อไปมันอาจไปแตะที่ $2.00 ซึ่งเป็นระดับแนวต้านระยะสั้น

ถ้าหากมันผ่านระดับราคานี้ไปได้จะทำให้มันพุ่งทะยานไปแตะที่ $2.60 ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 40% จากระดับราคาปัจจุบัน

ด้านนักเทรดอีกราย Loma ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แสดงกราฟราคาเช่นกันโดยเขากล่าวว่าจะทำการเทรดที่ระดับแนวต้านทั้งสองเส้นที่เขาลากไว้

โมเมนตัมของ Tezos นั้นทำผลงานได้ดีมากหลังจากที่ราคา BTC เพิ่มสูงและเป็นไปได้ว่ามันอาจจะทะยานไปต่อในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น