<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Bitkub เปิดตัวแอพมือถือเวอร์ชันใหม่ คุยกับ Support สด ๆ ได้ 24 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดเว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย Bitkub ได้ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่ 3.0 และสามารถโหลดไปใช้งานได้แล้ว โดยจะมีฟังก์ชั่นหลักคือ หน้า Home page ใหม่, หน้า Ticker Page ใหม่,หน้าตลาดซื้อขายใหม่และมีบริการแชท Support ผ่านแอปตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีฟีเจอร์หลักคือหน้า Home ที่บอกภาพประกอบโดยรวมเหมือนในเว็บไซต์ทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปิดเข้าไปในเว็บไซต์ฟังก์ชั่นก็ครบทุกอย่าง ส่วนตัว Ticker ราคาในเพจจะมีลักษณะเหมือนใน streaming ของตลาดหุ้น 

ระบบไลฟ์แชทบน iPhone ที่สามารถติดต่อกับฝ่ายซัพพอร์ตลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางแอปพลิเคชั่นซึ่งสามารถใช้งานได้บน iOS แล้ว โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปในหน้าการตั้งค่าแล้วกดไปที่ Chat Support ก็สามารถทำการติดต่อกับฝ่ายซัพพอร์ตของ Bitkub ได้ทันที

อย่างไรก็ตามระบบ Chat Support ส่วนของ Android นั้นทางบริษัทเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ดังนั้นแล้วในขณะนี้ผู้ใช้งาน Android สามารถทำการพูดคุยกับระบบซัพพอร์ตของ Bitkub ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Bitkub เท่านั้น

สำหรับการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่นี้ด้าน CMO ของ Bitkub ก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่าการอัพเดทแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่นใหม่มาจากการที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปและใช้โทรศัพท์มือถือกันมากกว่า จึงได้พัฒนาแอปฯ ให้ใช้งานได้เหมือนกับเวอร์ชั่นเดสก์ท็อปเพิ่มประสบการณ์ใช้งานของผู้คนโดยเขาได้กล่าวว่า:

“ผมมองว่าแอปเวอร์ชั่นใหม่นี้จะทำ function ดูอัพเดทต่างๆไม่ต่างจากการใช้งานในเว็บไซต์ และในปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้ใช้งานได้เปลี่ยนไปแล้ว ทุกคนครองมือถือกันมากกว่าคอมพิวเตอร์ส่วนตัวหลายเท่า ในอนาคตทุก function ของเราจะถูกพัฒนาคู่กับเว็บไซต์ ตามความต้องการของผู้ใช้งานเสมอมา หากมีอะไรอยากเพิ่มเติมหรือแนะนำ เราพร้อมรับข้อเสนอแนะทุกเรื่อง เพราะเราเป็นบริษัท Customer-Centric ครับ”

หากใครยังไม่ได้มีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นของ Bitkub ไปใช้งานก็สามารถนำดาวน์โหลดได้ทั้งใน App Store และ Google Play 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น