<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลทฟอร์มเหรียญ Wave เปิดตัวตลาดพนันจำนวนผู้ติดเชื้อ COVID-19

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มบล็อกเชน Waves เปิดให้คนเข้ามาทำนายว่าจำนวนเคสผู้ป่วยใหม่ที่ติดโควิท-19 ประจำสัปดาห์จะมีกี่คน โดยผู้ใช้งานสามารถซื้อโทเค็น ‘COVID-UP-SEP20’ และ ‘COVID-DOWN-SEP20’ เพื่อทำนายว่าเคสผู้ป่วยใหม่รายสัปดาห์ทั่วโลกจะพุ่งเกินกว่าจำนวนที่เคยบันทึกไว้ช่วงวันที่ 4 – 10 เม.ย. ที่จำนวน 595,802 ก่อนเดือนก.ย.หรือไม่

โดยตัวโทเค็นของ Waves นี้สามารถซื้อได้บน Exchange ด้วยเหรียญ stablecoin Neutrino Dollar (USDN) โดยเหรียญ  USDN ที่นำมาใช้ซื้อโทเค็นจะถูกเก็บไว้ในบัญชี  escrow จนถึงเดือน ก.ย. และจะแจกจ่ายไปให้กับผู้ชนะ การรณรงค์ครั้งนี้จะมีนำไปบริจาคให้การกุศลด้วย

ตลาดใหม่ของ Waves

ช่วงต้นเดือน เม.ย. ด้าน Waves ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มให้คนเข้ามาทำนายตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่โดยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาคาดเดาจำนวนคอนเฟิร์มเคสที่ติดเชื้อ COVID-19  ว่าจะเพิ่มหรือลดลง โดยจะเป็นการทำนายรายสัปดาห์

โฆษกของ  Waves ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph เอาไว้ว่าได้สร้างแพลตฟอร์มใหม่นี้เสร็จสิ้นแล้วพร้อมขยายตลาดไปถึงเดือน ก.ย. ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงสุดท้ายแล้วที่ให้ผู้คนเข้ามาพนันตัวเลขผู้ติดเชื้อ COVID-19 ได้ โดยจำนวนเคสที่ติดเชื้อนั้นจะอ้างอิงข้อมูลจากองค์กร WHO 

Waves บริจาค 10,000 USDT ให้การกุศล

Waves สนับสนุนให้ผู้ชนะได้มีส่วนร่วมในโครงการการกุศล ‘# CryptoCOVID19’ ซึ่งได้ระดมทุนเกือบ 4 ล้านเหรียญ

Waves ยังบริจาค 10,000 Tether (USDT) ให้กับองค์กรการกุศลหลายสิบแห่งที่ต่อสู้กับผลกระทบของโคโรนาไวรัส เช่น TheWaterProject, NoKidHungry, PencilsofPromise และ Lupus Foundation

ตลาดพนันเกิดขึ้นระหว่างการล็อกดาวน์

โฆษกของ Waves กล่าวว่าแนวคิดในการเปิดตลาดการพนันที่เกี่ยวข้องกับโคโรนาไวรัสนั้นเกิดจากการพูดคุยกันภายเรื่องของระยะเวลาของการระบาดใหญ่และการล็อคดาวน์

“ทันทีที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคไปทั่วโลกและแพร่เข้ามาในมอสโก ทีมงาน WAVES.Exchange ก็ต้องไปทำงานจากที่บ้าน” 

“สมาชิกในทีมทุกคนเริ่มสงสัยว่าเมื่อไหร่ไวรัสนี้มันจะสิ้นสุดและเริ่มทำนายตัวเลขกัน ดังนั้นความคิดที่จะสร้างแพลตฟอร์มทำนายตัวเลขผู้ติดเชื้อนี้ขึ้นมา และเรายังคิดว่าเงินที่ได้นี้จะสามารถนำไปซัพพอร์ตการกุศลสนับสนุนแคมเปญ # CryptoCovid19 ได้ด้วย”

ที่มา cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น