<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ออกแคมเปญคืนเหรียญ JFIN ให้นักเทรดที่เสียหายจาก CoinAsset

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่ทุกท่านทราบว่า Coin Asset นั้นได้ปิดตัวลงไปอย่างกระทันหันเนื่องจากไม่สามารถขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ได้และเงินที่ค้างอยู่บนเว็บเทรดก็ยังไม่ได้มีการส่งคืนลูกค้าซึ่งก็ทำให้ลูกค้าหลายรายได้รับความเสียหายตรงนี้ ซึ่งนักเทรดที่เทรดเหรียญ JFIN บนระบบของ Coin Asset ก็ได้รับผลกระทบถ้วนหน้า

อย่างไรก็ตามประกาศล่าสุดของทาง Bitkub ดูเหมือนว่าจะเข้ามาช่วยเยียวยาความเสียหายของนักลงทุนเหรียญ JFIN บน Coin Asset เนื่องจากทาง Bitkub.com ได้ประกาศออกเคมเปญร่วมกับ Aber Group ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้งานที่มีสินทรัพย์เหรียญ JFIN ค้างอยู่ในระบบ Coin Asset

โดยอ้างอิงประกาศจากทาง Facebook ของ Bitkub เผยว่าผู้ใช้ที่มีความประสงค์ที่จะขอเหรียญคืนสามารถเข้ามาในระบบ Bitkub.com และสมัครสมาชิกที่ Bitkub.com/signup จากนั้นก็กรอกแบบฟอร์มบันทึกคำขอที่โพสต์ไว้ในประกาศตามลิงค์ที่แนบไปให้ข้างต้นและขอเหรียญคืนจากทาง Bitkub ได้เลย

แคมเปญนี้ก็ถือเป็นแคมเปญที่อาจจะเข้ามาช่วยผู้เสียหายได้ไม่มากก็น้อยซึ่งด้านของหัวหน้าฝ่ายการตลาด Bitkub คุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับแคมเปญนี้ด้วยว่าการออกแคมเปญเช่นนี้ของ Bitkub ก็เปรียบเสมือนการเป็นกระบอกเสียงให้กับบรรดาผู้เสียหายที่ไม่ได้รับเงินคืน

“เมื่อ Exchange ปิดหลายๆ ผู้ใช้งานมักจะได้รับผลกระทบ เกี่ยวกับสินทรัพย์ที่ครอบครองไว้บนแพลตฟอร์มเสมอ ทางเราเห็นผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ได้รับเหรียญคืนและไม่รู้จะสามารถฝากได้ที่ไหน เราจึงเปรียบเสมือนกระบอกเสียงให้กับ Aber Group ที่เป็นผู้ดูแลทรัพย์สิน JFIN ที่ค้างอยู่ในระบบ Coinasset ซึ่งได้รับมอบหมายจากทางศาลให้มีหน้าที่ในการคืนสินทรัพย์ที่ค้างอยู่ โดยเราจะช่วยเหลือเรื่องค่าธรรมเนียมในการโอนเหรียญภายใต้ระบบของเราโดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หวังว่าตรงนี้สามารถช่วยเหลือนักลงทุนได้”